Vì sao Anti-Mage lại được coi là Hard Carry

Thứ bảy, 27/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Anti-Mage hiện đang nằm trong top15 những anh hùng thành công nhất trong các game 5k với tỷ lệ chọn gần 8%. Đối với một hero nhiều người coi là yếu khi farm lane.

Trong 4 tháng gần đây vị Hero này không nhận được dù là một lần buff và bị cho rằng rất yếu khi famr lane. Nhưng không thể phủ nhận rằng Anti-Mage - Hard Carry chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng game thủ Dota 2.


Mặc dù không có thay đổi đáng kể đối với số dư thực tế của trò chơi, meta vẫn phát triển. Đó là một quá trình tự nhiên và là dấu hiệu của một trò chơi lành mạnh. Một khi người chơi tại TI bắt đầu tìm ra họ có thể tham lam hơn một chút và vẫn xuất hiện trên đầu, mặc dù mất một số làn đường của họ, xu hướng này ngay lập tức bị bắt bởi những người chơi quán rượu cấp cao và cuối cùng đã giảm xuống tất cả các trận đấu.

Greed vẫn còn bị trừng phạt, nhưng nó không phải là bị trừng phạt như mọi người cho là như vậy. Đó là cách chúng tôi có Spectre trở lại tại một thời điểm và làm thế nào làn đường đôi offlane thường được lấp đầy với những gì cơ bản là một carry thứ ba. Anti-Mage là một anh hùng tham lam, nhưng anh ta cũng rất giỏi trong việc trừng phạt những anh hùng tham lam của kẻ thù, rất giống với Alchemist trước đây.

Với áp lực đường bằng nhau, Anti-Mage sẽ trực tuyến nhanh hơn nhiều, ít nhất là về khả năng canh tác của anh ta. Từ thời điểm này trở đi, đó là câu chuyện cũ về chia ly, nuôi dưỡng và chỉ đến để dọn dẹp. Điều này, tuy nhiên, được chứng minh là một gameplan rất thành công trong một meta, nơi người chơi thường muốn đẩy tham lam của họ nhiều nhất có thể, mà không làm mất đi trò chơi hoàn toàn.

KHÔNG QUÁ YẾU KHI ĐI LANE

Anti-Mage yếu trong lane không nhất thiết phải là một huyền thoại, nhưng điểm yếu của anh ta chắc chắn là phóng đại. Anh ấy làm rất ít trong một tri-lane so với tri-lane, nhưng đối với một lane kép anh ấy thực sự rất giỏi trong các hit kinh doanh. Mana Break là một chất ổn định làn đường rất mạnh và những người chơi Anti-Mage kinh nghiệm biết cách đẩy anh hùng của họ đến giới hạn.

Chúng ta thường thấy Anti-Mage đi cho các giao dịch tự động tấn công dường như tự tử, chỉ để chớp mắt sau đó và được cứu. Hầu hết thời gian, nếu kẻ thù bị đánh cắp cũng bị ép buộc, có nghĩa là trong 10 giây cả hai anh hùng sẽ trở lại lane với sức khỏe đầy đủ, nhưng bây giờ kẻ thù không có khả năng truy cập vào khả năng của họ.

Anti-Mage không thực sự có bất cứ điều gì để cung cấp về phép thuật, ít nhất là trong lane, vì vậy nó chắc chắn là một chiến thắng ròng cho anh ta - cả anh ta và đối thủ của anh ấy đều là những creep đáng kính mặc định farm và creep contesting. Đây là trạng thái lane tốt cho Anti-Mage và là một trạng thái rất tệ đối với bất kỳ kẻ thù nào, những người muốn chơi hoạt động và gây áp lực.

Trên hết, tất cả sự tái sinh của anh ta thường có hiệu quả hơn một chút, vì anh ta không chỉ có một lượng giáp khá tốt, nhưng anh ta cũng có thể lấy một điểm sớm trong Spell Shield để làm cho mana của đối thủ kém hiệu quả hơn nhiều.

TỐT SO VỚI GREED

Anti-Mage chắc chắn được biết đến với sức mạnh của anh chống lại các anh hùng thông minh. Vị trí xấu thường có thể dẫn đến một nửa đội địch bị xóa sổ với một phép thuật duy nhất, trong khi trước đó đã thảo luận Mana Break sẽ có nhiều mana hơn để làm việc, do đó sẽ áp dụng thêm sát thương lâu hơn.

Necrophos, Storm Spirit, Invoker và Zeus đều nằm trong top 15 anh hùng được chơi nhiều nhất trong trò chơi trong khung 5k +, với tỷ lệ chọn gần 20% mỗi người. Thêm vào đó Grimstroke và Silencer ở các vị trí hỗ trợ và bạn có thể thấy Anti-Mage thực sự có liên quan như thế nào không chỉ từ vị trí pick thứ 10. Anh ta thường sẽ lấy đi cơ hội cho kẻ thù để chơi anh hùng thoải mái của họ, hoặc sẽ là một truy cập tuyệt vời.

Chống lại nhiều anh hùng khác trong top15, Anti-Mage có thể không phải là kẻ săn mồi tốt nhất, nhưng anh ta chắc chắn cũng không phải là con mồi: cả Ursa và Tiny sẽ gặp rắc rối khi đối phó với Anti-Mage vào cuối giai đoạn lan, trong khi Anti -Mage outscales cả hai người trong số họ ở một vị trí cốt lõi.

BUILD ITEMS ĐỂ THÀNH CÔNG

Mặc dù tất cả những thay đổi trong game, Anti-Mage đều tĩnh như nó luôn luôn là: bạn muốn Ring of Health đầu tiên của bạn ở lane, vì nó là tuyệt vời để giữ cho bạn còn sống và rất hiệu quả với bạn, lịch sự của áo giáp cao và kháng phép thuật. Bạn muốn bạn nhỏ mục phụ, có thể là Ring of Aquila hoặc Magic Wand cho số liệu thống kê đầu. Bạn cần điện của bạn Treads và sau đó ngay lập tức đi cho Battlefury.

Công trình này, sau khi được thử nghiệm gần một thập kỷ, ít nhiều có thể thương lượng. Có sự thay đổi mỗi lúc và sau đó, với trật tự xây dựng được chuyển một lần trong một thời gian, nhưng hầu hết các cầu thủ cấp cao mặc định nó vì một lý do. Bạn cần một chút số liệu thống kê ban đầu để bảo vệ cuộc sống trước trận chiến, và bạn cần Battlefury để làm chính xác những gì meta cần Anti-Mage để làm: đi trước đối thủ tham lam và trừng phạt họ vì không áp dụng đủ áp lực lên bạn.

Thật thú vị, tài năng cho người anh hùng cũng khá tĩnh, với +20 AS, +400 Blink Cast Range, -2.5 s. Blink Cooldown được chọn trong 90% các trường hợp. Trong khi cấp độ 15 và 20 tài năng ít nhiều tự giải thích và lựa chọn thay thế của họ không nhất quán, thì AS 20 là một điều kỳ quặc.

Có, nó sẽ giúp rất nhiều với tốc độ canh tác và có thể sẽ cạo bỏ một vài phút từ Battlefury + PT đến tiến trình 6 rãnh, nhưng cường độ +10 chắc chắn không nên bỏ qua. Trên một anh hùng với sức đề kháng rất nhiều, thêm 180 sức khỏe có thể đi một chặng đường rất dài.


Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT