Một số thay đổi về Puck trong bản cập nhật mới

Thứ tư, 24/10/2018 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một hero có kỹ năng cao, tỷ lệ chiến thắng của quán rượu Puck luôn thấp ngay cả khi nó là một lựa chọn hàng đầu trong meta.

Puck có tỷ lệ chiến thắng thấp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ trên Lone Druid. Người anh hùng đã được buff khá nhiều so với một vài bản vá trước đây, nhưng một thay đổi quan trọng đối với nó và trong meta đã khiến Hero cảm thấy khá bất lực ở giai đoạn giữa và cuối của trận đấu. Là một hero có kỹ năng cao, tỷ lệ chiến thắng của Puck luôn thấp ngay cả khi nó là một lựa chọn hàng đầu trong meta.

Trong số 148 trận đấu trong vòng bảng của TI8, Puck đã được chọn hai lần và thua cả hai. Hero đã hoàn toàn bị bỏ qua trong giải đấu chính - không được chọn hoặc cấm. Sau TI8, sự kiện hồ sơ cao nhất là vòng loại dành cho vị thành viên Dreamleague . Các đội đã chọn Puck 3 trong số 94 trận và cũng vô địch ở đó.

Nhưng hãy nhìn vào hero tại TI8. Lựa chọn phổ biến tại sự kiện chính bao gồm các hero như Alchemist, Tiny, Pugna, Invoker, Lina, Necrophos, đã không còn thấy Puck xuất hiện mấy.

Sức mạnh của Puck nằm ở khó có nắm bắt được hero này vì bộ skill ẩn dật, lan truyền, và có sát thương nổ ban đầu khá lớn. Là một anh hùng có thể thống trị các giai đoạn đầu của trận đấu, nó có lỗi tương tự Queen of Pain về lâu về dài sẽ yếu dần nếu như không điều khiển thành thạo vị các hero đầu game này. Với rất nhiều thiệt hại của Puck tùy thuộc vào Orb và Waning Rift, không có nhiều sự gia tăng sức mạnh cho hero trong giai đoạn cuối. Và kể từ khi Dream Coil đã loại bỏ sát thương ban đầu của nó, Puck thậm chí còn ít bùng nổ hơn.

Một hero như Pugna có sát thương phép thuật lớn hơn và cooldown thấp hơn. Queen of Pain không yêu cầu farm Blink Dagger, và cô ấy có được Agility tốt hơn để chuyển sang sát thương vật lý.

Khi các tác động của các hero khác với các items, khiến Puck phải gia tăng mức độ sống sót vì bộ skill cần phải kết hợp mượt mà. Blink Dagger và Eul's Scepter có giá trị 4.7k gold trở nên khá mờ nhạt với lượng trang bị đắt đỏ như vậy thì người chơi luôn muốn Puck có ích hơn về cuối game, như giai đoạn Shift là không đủ, đặc biệt là khi nó thường được san bằng lên cuối cùng.

Puck đã được thay đổi

Kỹ năng của Puck rất mạnh, nhưng nó chỉ ở sai chỗ và thời gian, Buff không quá mạnh tay khi lượng silence vừa đủ. Nhìn vào xu hướng của các bản vá lỗi, Valve đã thiết kế các thế mạnh game đầu tiên của Puck. Sát thương cơ bản của nó, 53-64, là một trong những sát thương cao nhất đối với một hero trong game. Và trên 7,17 và 7,19,silence của Waning Rift đã tăng đáng kể từ 0,75 / 1,5 / 2,25 / 3 lên 2 / 2,5 / 3 / 3,5 - tăng 267%.

Một trong hai đội có thể cố gắng để đánh bật Puck trong một đội hình khả thi, hoặc một bản vá có thể mang lại một thay đổi bevy mà làm cho sức mạnh của Puck một lần nữa. Những gì có nhiều khả năng xảy ra là một làm lại kỹ năng của hero để giữ cho nó vừa đủ. Một buff vào sức mạnh của nó có thể làm giảm sự suy giảm của hero, hoặc chỉ là một sự đảo ngược đối với phép thuật của Dream Coil, với một số điều chỉnh về sát thương của nó. Tất cả chúng ta sẽ phải giữ lâu hơn một chút cho bản vá 7.20.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Dota 2 đến độc giả.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dota 2 Puck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT