LMHT - ''Sắt đoàn'' là có thật?

Thứ sáu, 21/09/2018 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Riot ra mắt 2 bậc Rank mới, Đồng Đoàn sẽ không còn "kỳ cựu" nữa mà tụt hẳn xuống...Sắt Đoàn. Với sự ra mắt của SẮT ĐOÀN và ĐẠI CAO THỦ các Player sẽ không còn lo lắng mỗi trận game đều phải gánh tạ nhiều như trước nữa.

Những game thủ nào đang ''đậu'' ở rank ĐỒNG ĐOÀN sẽ không còn phải tự ti vì vị trí của những người thấp nhất xếp hạng nữa.

Theo những thông tin được Riot chia sẻ, thứ bậc Xếp hạng của LMHT trong mùa giải 2019 sẽ có thêm những sự thay đổi lớn, mà cụ thể là việc xuất hiện thêm 2 bậc Rank mới: Sắt Đoàn (Iron) và Đại Cao Thủ (Grandmaster).

SẮT ĐOÀN là bậc xếp hạng nằm dưới ĐỒNG ĐOÀN và sẽ thay thế Rank ĐỒNG trở thành bậc xếp hạng thấp nhất trong LMHT. Trong khi đó, ĐẠI CAO THỦ là bậc xếp hạng xen kẽ giữa CAO THỦ và THÁCH ĐẤU.

Đề cập về sự thay đổi này, đại diện Riot Games cũng nhấn mạnh rằng việc ra mắt thêm những bậc xếp hạng mới sẽ góp phần tạo ra nhiều sự hứng khởi hơn dành cho game thủ, khi mà thay vì quanh quẩn ở một bậc xếp hạng với các thứ bậc từ V -> I thì giờ đây họ sẽ dễ dàng thăng bậc xếp hạng hơn khi rút gọn chỉ còn IV -> I. Ví dụ ( Đồng IV -> Đồng III -> Đồng II -> Đồng I...).

Điều này đồng nghĩa với việc cụm từ châm biếm "Đồng V kỳ cựu" giờ đây sẽ không còn hợp thời nữa, bởi những người chơi Đồng Đoàn nếu vẫn cứ thể hiện một phong độ tệ hại thì sẽ tiếp tục bị giáng xuống Sắt I, hoặc thậm chí là Sắt IV.

Ngoài đoạn Clip chia sẻ một cách nghiêm túc về định hướng phát triển bậc xếp hạng, các đại diện của Riot Games còn nói vui rằng ý tưởng ra mắt Rank "Sắt Đoàn" của họ xuất phát từ chính sự châm biếm của cộng đồng, mà cụ thể là những meme chế về những người chơi có kỹ năng tệ đến mức Đồng Đoàn còn phải chào thua, và họ thường bị gọi là những player "Gỗ Đoàn", "Giấy Đoàn"... Việc còn lại của Riot chỉ là biến những câu nói đùa đó thành sự thật mà thôi.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT liên minh huyền thoại riot rank mới sắt đoàn đại cao thủ cao thủ thách đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT