6 nội dung bản 0.10 PUBG Mobile Trung Quốc có thể xuất hiện ở bản Quốc Tế

Thứ sáu, 02/11/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản Update 0.10 gồm 6 nội dung đã được cập nhật tại PUBG Mobile Trung Quốc phiên bản do Timi Studio phát triển.

Link Tải: iOS và APK.

Sau bản cập nhật thành công 0.9 vừa qua ngày 25/10 thì hôm nay rò rỉ tin tức phiên bản cập nhật 0.10. Đây là phiên bản có số lượng nội dung mới đồ sộ nhất từ trước tới nay. Đơn giản là bởi nó đã bổ sung thêm tất cả những nội dung xuất hiện trong bản 0.9 và một phần nội dung của bản 0.10. PUBG Trung Quốc đã đóng góp không nhỏ trong nền phát triển cộng đồng tại bản cập nhật 0.10. Có lẽ PUBG Quốc Tế cũng nên để ý tới những điều dưới đây!

  • Tạo ra hệ thống khiên chắn và thang máy

Tiếp nhận từ những phát triển của Fortnite, PUBG Mobile thêm một tính năng mới và hứa hẹn sẽ giúp cộng đồng có trải nghiệm tốt, điều này đã đưa PUBG Mobile lên một tầm cao mới tiệm cận với đại kình địch Fortnite Mobile. Cụ thể thì với thang máy, người chơi có thể kích hoạt thang để leo lên các tòa nhà hoặc cây cao để móc lốp đối phương.

Bên cạnh đấy thì khiên chắn cũng chiếm một lợi thế không nhỏ trong lòng cộng đồng game thủ, khiên chắn chống đạn sẽ phục vụ đắc lực trong những tình huống giao tranh với kẻ địch ở địa thế bất lợi. Nếu bản quốc tế có cả 2 vật phẩm độc đáo này, chắc chắn yếu tố bắn súng sẽ áp đảo mạnh mẽ lối chơi sinh tồn, ẩn nấp, vốn đã là những chiến thuật cố hữu của game thủ PUBG Mobile quốc tế.

  • Mô hình bản sao

Mô hình "bản sao" là một trong những item cực kỳ thú vị cho phép bạn tạo ra các loại vật thể khác nhau nhằm đánh lạc hướng hay ngụy trang trước sự phục kích của kẻ thù. Đúng như tên gọi, item này sẽ mô phỏng hình ảnh tương tự nhân vật mà bạn đang điều khiển, khiến kẻ địch lầm tưởng đó là người chơi. Việc có thêm bản sao là điều cực kỳ hữu ích, nhất là trong những tình huống bị thua thiệt về quân số hoặc là đang định đánh lạc hướng đối phương. Liệu bao nhiêu kẻ địch đi lẻ hoặc theo cặp dám mạo hiểm tấn công cả một "tổ đội" 4 người đang cảnh giới cho nhau? Chắc chắn chúng sẽ không lựa chọn thực hiện điều dại dột đó rồi.

Với trang bị này, bạn có thể làm mọi thứ tùy vào cách xử lí và "IQ vô cực" của bạn.

  • Lựu đạn nhảy múa

Đây cũng là một trong những điểm thú vị nổi bật trong phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc mang số hiệu 0.9.0. Khi những quả lựu đạn có thiết kế bề ngoài vô cùng ngộ nghĩnh này phát nổ, người chơi nào đứng trong vòng tròn mặc định sẽ nhảy múa như đang ở club hay quán bar vậy. Trên thực tế, game thủ Fortnite đã sở hữu phụ kiện Boogie Bomb (lựu đạn khiến những người trong vùng ảnh hưởng nhảy múa). Timi đã không ngần ngại bê hết các nội dung bên trên cùng lựu đạn nhảy múa vào trong PUBG Mobile ở phiên bản 1.0 xuất hiện vào cuối tháng 7 vừa qua.

  • Xe khủng long

Hồi tháng 9 vừa qua, Timi đã cập nhật thêm 1 phương tiên di chuyển thuộc nhóm xe bán tải, mang tên: Monster Truck, hay còn được gọi là Xe Quái Thú. Cùng với xe bus Volkswagen mang tính biểu tượng của thế kỷ XX, rồi cả đám UAZ, Dacia, Buggy, Pickup, xe 3 bánh và xe 2 bánh thì Monster Truck là phương tiện di chuyển trên bộ thứ 8 của PUBG Mobile Timi. Mẫu xe bán tải được mệnh danh là Quái Thú này có vẻ ngoài tất nhiên là khá hầm hố. Xe có kích cỡ bánh và chiều cao khủng nhất trong số các phương tiện.

  • Sương mù, mây và mưa

Bản 0.10 của PUBG Mobile Lightspeed ngoài việc bổ sung thêm những phương tiện, khí tài mới xuất hiện ở bản PC như xe Scooter, súng Beryl M762 thì còn bổ sung hiệu ứng thời tiết rất đa dạng. Thời tiết là một trong những nét đặc sắc phụ, tạo nên sự khác biệt, hoàn mỹ của PUBG Mobile so với các game cùng thể loại khác trên thị trường.

Thời tiết ở đây chính là mưa và sương mù, 2 dạng thời tiết thường có ở những vùng khí hậu nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới. Trong PUBG Mobile, bản đồ Sanhok sẽ có hiệu ứng đặc sắc này. Đơn cử như khi nhân vật dịch chuyển qua các dạng địa hình có gam màu khác nhau như rừng rậm, sông hồ, đất phẳng,... thì họ sẽ thấy những hạt mưa rơi có độ dày đặc khác nhau rất chân thực (hiệu ứng thời tiết mưa).

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT