PUBG đang trên con đường biến mình thành DeadGame

Thứ sáu, 02/11/2018 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo của Steamcharts thì trong vòng 9 tháng gần lại đây PUBG đã bị tụt giảm một cách nặng nề đồng thời người chơi cũng đã dần cạn kiệt về niềm tin với PUBG.

Theo báo cáo mới nhất của Steamcharts, thì trong tháng vừa qua PUBG đã bị mất 73.000 người chơi chơi và điều này không chỉ xảy ra ở tháng vừa qua mà đã xảy ra trong 9 tháng vừa qua của năm 2018. Người chơi đã bắt đầu mất dần niềm tin với PUBG và NPH PUBG cũng đã bất lực để cải thiện việc này, họ gần như đã bị "bế tắc" trong việc tìm được lối đi mới cho PUBG.

Theo như những gì game thủ cảm nhận thì sau mỗi bản cập nhật của PUBG thì game càng ngày càng "xập xệ". Mỗi bản update mới thì sẽ có những cái mới và ít lỗi hơn ở các game khác nhưng với PUBG thì mỗi lần Update thì tỉ lệ lỗi càng nhiều hơn, update phần mềm chống Hack/cheat thì lại số lượng Hack/cheat lại càng nhiều hơn, không thể tối ưu hóa được cấu hình game. PUBG đã từng đạt mốc 1.58 triệu người chơi liên tục và thường xuyên vào tháng 1/2018 thì hiện nay theo thống kê tháng 10 vừa qua thì chỉ còn 460.000 người chơi. Chỉ sau 9 tháng PUBG đã mất hơn 1.1 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Không chỉ việc người chơi sụt giảm, thì PUBG đã quá bị phụ thuộc vào thị trường người chơi Trung Quốc và đây chính là nhược điểm lớn nhất mà PUBG mắc phải. Hiện nay chỉ còn Trung Quốc và một số nước châu Á còn chơi PUBG (trong đấy có Việt Nam) còn với phương Tây thì gần như họ đã từ bỏ và xa lánh PUBG. Không quá khi nói rằng PUBG hiện tại là một game "Trung Quốc mở rộng". Sự lệ thuộc và "tồn vong" của trò chơi này giờ hoàn toàn nằm trong tay cộng đồng game thủ xứ sở gấu trúc. Một khi họ không còn mặn mà với game, PUBG chắc chắn sẽ trở thành DeadGame như bao game khác.

Đây là năm thứ 2 PUBG tồn tại và chỉ có duy nhất tháng 1/2018 là PUBG tăng được lượt nguuời chơi, nhưng liên tục những tháng sau là một màu đỏ, khi liên tục số lượng người chơi giảm xuống và đến tháng 10 vừa qua PUBG đã mất thêm 1.25% người chơi. Và điều chắc chắn rằng trong 2 tháng tiếp theo PUBG sẽ còn đi xuống một cách nặng nề hơn nữa, liệu PUBG có những cải thiện gì mới đường lối mới hay tiếp tục là những cập nhật để trở thành "trò cười" cho người chơi.

>>>Event PUBG: Ra mắt trang phục Joker và Harley Quinn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG trở thành Deadgame Deadgame Update PUBG bản cập nhật PUBG PUBG biến mình thành Deadgame
Xem thêm
TIN NỔI BẬT