Ninja: Cuộc đời đằng sau sự nổi tiếng của "rich streamer"

Thứ ba, 25/09/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Ít ai biết được rằng đằng sau sự nổi tiếng và kiếm tiền khủng của "rich streamer" thì Ninja đã phải trải qua rất nhiều thứ để có được ngày hôm nay.

Nếu bạn đã từng theo dõi Twitch, và đặc biệt là Fan của game Fortnite, chắc chắn bạn sẽ không lạ gì với cái tên Ninja - Tyler Blevins. Một "rich streamer" quá nổi tiếng với mức thu nhập khủng 500.000$/tháng chỉ bằng việc streaming toàn thời gian.

Nhưng ít ai biết được để có được một cuộc sống như thế này Ninja đã từng phải trai qua rất nhiều thứ trong quá khứ.

Từng làm thêm ở quán mỳ

Hầu hết tất cả người nổi tiếng đều không có điều đó từ khi sinh ra. Thay vào đó, cuộc sống của họ lúc khởi đầu rất giống với người bình thường khác, họ phải đi học, đi làm thêm bán thời gian, chơi thể thao. Trước khi làm streamer, Ninja cũng không phải ngoại lệ.

Trong quá trình Ninja đi học đại học, anh đã từng làm nhân viên bán thời gian tại một chuỗi nhà hàng Noodles & Company tập trung chủ đạo vào các món mỳ. Ninja từng nói với CNBC rằng anh rất cảm ơn khoảng thời gian đó, anh luôn hoàn thành tốt công việc của mình thật sớm để có thể dành thời gian chơi game và nó giúp Ninja có được thêm nhiều điều bổ ích.

Ninja từng bị Twitch ban thẳng tay

Có rất nhiều quy tắc mà Twitch ban hành và buộc giới streamer phải tuân thủ theo. Trong đó có một điều luật liên quan tới "doxxing - tức là tiết lộ trực tiếp danh tính của một ai đó trên sóng. Và Ninja đã vi phạm luật này. Trong một lần Ninja nhận được donate kèm theo đó là một thông điệp đầy tính miệt thị và phân biệt. Ninja đã ngay lập tức truy lùng danh tính của người donate và phát tán hình ảnh cũng như là thông tin của gã donate đáng ghét trên kênh của mình. Tất nhiên hành động đó của Ninja đã bị report và bị Twitch ban kênh 48 tiếng. Tuy vậy thời gian ban chỉ là 48 tiếng, khiến cho các anti fan của Ninja cực kì bức xúc.

Ninja sẽ không bao giờ chơi chung với nữ

Điều này được Ninja khẳng định, và cũng đã rộ lên những tranh cãi về việc Ninja phân biệt giới tính. Nhưng điều này không làm cho Ninja phải bận tâm, với anh điều này chỉ để giúp mình tránh những xung đột với vợ của mình.

Ninja cũng đã giải thích rõ lập trường của mình một cách khá chi tiết trên Polygon "Nếu tôi chơi chung với một nữ streamer, chém gió tán gẫu là điều khó thể tránh khỏi và nếu chỉ cần có bất cứ dấu hiệu nào dù là nhỏ nhất của việc tán tỉnh thôi, sẽ có khá nhiều người tập trung xoáy vào nó và tạo thành những tin đồn thất thiệt, không hay". Xét cho cùng điều này cũng đúng. Sợ vợ ghen tránh chơi với nữ giới âu cũng là điều đúng đắn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninja Fortnite Streamer Twitch Ninja sợ vợ Ninja làm thêm Gamer Tyler Blevins Cuộc sống của Ninja rich streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT