Những phát triển mới của ESL One Hamburg Meta Recap

Thứ tư, 31/10/2018 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau đây là những phát triển mới của giải ESL One Hamburg Meta Recap về các Hero được yêu thích tại mỗi giải đấu.

So với những giải đấu năm ngoái, ESL Hamburg 2018 đã đem đến cho game thủ nhiều điều kỳ vọng mới - vòng bảng bo2 và một trận playoff loại trực tiếp 8 đội giúp cho một giải đấu trở nên công bằng, đem tới những thống kê mới và những trận đấu đầy bắt mắt tới cộng đồng game thủ. Ở phiên bản 7.19c, người chơi sẽ bị tập trung vào những vị tướng với sức mạnh áp đảo trận đấu.

1. Enigma


Đứng ở top thứ 7 trên bảng xếp hạng và cũng đứng thứ 11 ở vị trí được trọn nhiều nhất trong giải đấu - Enigma đã được thống kê rằng có được 18 trận thắng trong tổng 24 trận được trọn. Lý do lớn nhất cho sự liên quan của hero là làm chậm meta. Càng chơi càng lâu, Enigma càng có nhiều cơ hội tìm được Black Hole. Điều đó làm cho hero có một điều kiện chiến thắng của riêng vị tướng này - không quan trọng việc trang bị kẻ thù nhiều hơn thế nào - một sai lầm định vị sẽ bị trừng phạt nghiêm trọng, thậm chí với thâm hụt vàng 10-15k.

2. Orge Magi


Không nhất thiết là những tin tức nóng nhất và chắc chắn không thành công như Enigma, Ogre Magi dù sao cũng đáng được đề cập đến. Một lần nữa, anh hùng đột nhiên trở thành một flex pick, đôi khi chơi trong offlane. So với các bản build trước đó, với cách max kỹ năng Ignite đầu tiên và ưu tiên kỹ năng Bloodlust. Với việc đi đường gần như là để gây sát thương và gây choáng đối phương thì chiêu Fireblast gần như đã không còn giá trị của nó nữa.

3. BREWMASTER

Brewmaster đã là sự lựa chọn gây ngạc nhiên cho người cơi như một hero ở vị trí đầu tiên, nhưng vị trí của Puppey 5 Brewmaster làm cho nó trở nên thú vị hơn. Ai có thể đoán rằng Brewmaster có thể sẽ là một lựa chọn linh hoạt?

Bất chấp vị trí của mình, Brewmaster vẫn là một đối thủ rất khó khăn trong việc đi đường làm gián đoạn những bãi farm  của kẻ thù mang theo và đặt ra một mối đe dọa đối với sự hỗ trợ của kẻ thù. Hắn là tanky, có sát thương khá tốt và làm cho việc giao dịch trở nên khó khăn đối với kẻ thù - với kỹ năng Drunken Haze vẫn là một trong những kỹ năng gây phiền nhiễu nhất khi chơi trong lane.

Một khía cạnh khác thường bị đánh giá thấp của người anh hùng là hiệu ứng thanh lọc anh ta có trên Storm Brewling. Mặc dù nó có chút ít trong một số trận đấu, nó có thể phá hủy hoàn toàn meta mang theo ảo tưởng, ít nhất là trong 30-40 phút đầu tiên của trò chơi.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT