Nhà vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2018 mang tên Team Flash

Thứ hai, 12/11/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Vòng chung kết giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2018 đã kết thúc vào ngày 10/11 với ngôi vô địch thuộc về Team Flash, họ đã có những trận đấu vô cùng gay cấn và kết quả cuối cùng đã thuộc về Team Flash.

Giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 là giải đấu cao cấp nhất của game Liên Quân Mobile tại Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1.800.000.000 VNĐ.

Sự kiện đã diễn ra trong vòng 2 tháng nay với nhiều trận đấu đầy hấp dẫn với fan hâm mộ, và cuối cùng cũng đã tìm ra được 2 đội tuyển mạnh nhất để tham dự vòng chung kết được diễn ra vào ngày 10/11 vừa qua, giữa 2 đội tuyển Team Flash và Swing Fantom. Ở giai đoạn vòng bảng, Team Flash đã chứng minh được cho người xem thấy sức mạnh cũng như kỹ năng của mình là hoàn hảo nhất khi họ xuất sắc đứng ở vị trí nhất bảng và giành tấm vé trực tiếp tới thẳng vòng Chung Kết. Còn nói về đội tuyển Swing Fantom, họ đã phải vất vả trong việc giành được tấm vé  còn lại để đi tới vòng Chung Kết khi đối thủ mà họ đã trải qua chính là Honor Adonis và OverClockers tại vòng play-off.

Trận chung kết được diễn ra với thể thức thi đấu là Bo7, đội tuyển nào giành được chức vô địch tại vòng Chung Kết này sẽ có được giải thưởng 600 triệu đồng và trơr thành đội tuyển hạt giống số 1 của Việt Nam tham dự giải AIC 2018 - giải đấu lớn nhất của game Liên Quân Mobile với  tổng giá trị giải thưởng lên tới 14 tỷ đồng.

Tại vòng Chung Kết được diễn ra vào chiều thứ 7 (10/11), 2 đội tuyển Team Flash và Swing Fantom đã có những ván đấu xuất sắc và đầy căng thẳng trước sự hò reo, cổ vũ của khán giả trong vòng đấu Chung Kết.

Ở ván đấu đầu tiên, Team Flash đã thể hiện kỹ năng cũng như là phong độ của mình trước sức mạnh của cựu vô địch Swing Fantom, FL đã nhanh chóng sở hữu những vị tướng mạnhh và luôn có kế sách để đánh bại những chiến thuật của team SF mang tới. Điều đó khiến cho những kế hoặch và chiến thuật của team SW tan vỡ sớm và FL dành được chiến thắng ở ván đấu đầu tiên.

Sang ván đấu thứ 2, thành viên AD Carry của FL đã có màn thể hiện xuất sắc và liên tục là nhữung pha tỏa sáng trong những pha giao tranh lẫn đi đường của tuyển thủ này và lại là một chiến thắng nữa về tay của FL nâng tỉ số lên thành 2-0.

Liên tiếp là những chiến thắng của FL trước đội tuyển cựu vô địch Liên Quân Mobile và ở ván đấu thứ 5 đội tuyển FL đã chứng minh cho SF một điều rằng, chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng phải thuộc về họ. Vì vậy ở ván đấu thứ 5 này đội tuyển FL liên tiếp là những pha ép đường khiến cho team SF trở nên khó thở hơn và cuối cùng chiến thắng thuộc về Team Flash. Swing Fantom phải ngậm ngùi nhường lại chức vô địch cho đội tuyển Team Flash. Và TF đã dành được ngôi vị hạt giống số 1 của Việt Nam có tấm vé tham dự giải AIC 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile nhà vô địch DTDV mùa đông 2018 Hạt giống số 1 việt nam giải AIC 2018 Team Flash
Xem thêm
TIN NỔI BẬT