Kết quả IEM Chicago 2018 ngày 2: Na`vi và MIBR cùng dắt tay nhau đi về khi chính thức bị loại khỏi giải

Thứ sáu, 09/11/2018 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 2 của giải IEM Chicago đã vừa trải qua, đội tuyển Na`vi đã phải dừng bước tại giải đấu lần này trước kết quả thua nặng nề trước BIG và đi theo sau Na`vi chính là MIBR họ đã để NRG và Faze Clan đánh bại một cách dễ dàng.

Sau 2 ngày thi đấu đầu tiên, đội tuyển Na`Vi đã có những phong độ không hề tốt khi liên tục là những sai lầm của họ tại ngày thi đấu thứ nhất bị thua trước đội tuyển e United với kết quả 6-16 và bị rơi vào nhánh thua và phải đối đầu với đội tuyển BiG. Nhưng có lẽ họ không rút ra được kinh nghiệm và có lẽ S1mple đã không thể nào gồng gánh được đồng đội của mình và họ đã để thua trước BiG với tỉ số 0-2, có lẽ đây chính là một bài học của họ tại giải đấu lần này.

Cùng theo bước chân của Na`Vi chính là MIBR, cũng có thể nói là MIBR năm nay đã thi đấu không hề tốt họ đã không có được phong độ ổn định của mình khi được đánh giá là đội tuyển mạnh và sở hữu những ngôi sao của nền CSGO thế giới nhưng họ đã không đem đến cho người xem những chiến thắng hay chỉ là những màn kỹ năng đẹp mắt, thay vào đó chỉ là những trận đấu thua và là những sai lầm của các thành viên trong team. Còn ở giải IEM Chicago lần này, trong ngày thi đấu đầu tiên là trận thua trước Faze Clan sau đó chưa kịp nhận ra sai lầm của mình họ lại để thua tiếp trước đội tuyển NRG với tỉ số 1-2. Có lẽ họ phải chỉnh đón lại đội hình của mình cũng như là những chiến thuật mới.

Ngoài sự thất bại của MIBR và Na`Vi, 2 đội tuyển AVANGAR và NORTH cũng phải nói lời chia tay với giải IEM Chicago 2018 rất là sớm.

Đây là kết quả của giải IEM Chicago 2018 sau 2 ngày thi đấu 7/11 và 8/11

Sau 2 ngày thi đấu đầu tiên, đã có sự ra đi của các top team thế giới, bây giờ chỉ còn 2 cái tên sáng giá nhất đó là Faze clan và Astralis liệu họ có đem về vinh quang cho đội tuyển của mình hay không hay tiếp tục bước theo chân của Na`vi và MIBR

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
IEM chicago 2018 kết quả thi đấu ngày 2 IEM chicago 2018 8/11 kết quả IEM chicago 2018 Faze Clan Astralis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT