ESL PRO LEAGUE S8 FINALS sẽ có màn trình diễn vòng bảng trước khán giả

Thứ sáu, 23/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

ESL PRO LEAGUE S8 FINALS sẽ diễn ra với sự góp mặt của khán giả và người hâm mộ chứng kiến những trận đấu kinh điển tại vòng bảng.

Đây là lần đầu tiên kể từ giải ESL Pro League Finals S4 được tổ chức, tại giải lần này vòng bảng của EPL Finals sẽ được tổ chức thi đấu trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và người hâm mộ sẽ chứng kiến những trận đấu kinh điển tại vòng bảng.

Giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ 04/12, và khán giả sẽ được theo dõi vòng bảng trong 2 ngày 05-06/12, vé đã được bán rộng rãi và rất nhiều người hâm mộ hưởng ứng việc đó. Sẽ không còn những trận vòng bảng phải xem qua màn ảnh nữa, nay người hâm mộ được chứng kiến những dòng cảm xúc của các đội tuyển khi thi đấu tại vòng bảng.

Sau những ngày thi đấu vòng bảng kết thúc sẽ chọn được ra 6 đội tuyển mạnh nhất đặc sắc nhất góp mặt vào vòng play-off để chọn ra được 2 cái tên cuối cùng mạnh nhất tham dự vòng chung kết của giải ESL PRO LEAGUE S8 FINALS lần này.

16 đội tuyển tham dự tại giải ESL PRO LEAGUE S8 FINALS lần này

16 đội tuyển sẽ có những phong độ và đem tới cho người xem những chiến thuật gì mới, Astralis có giữ vững được phong độ của một nhà vô địch, Na`vi có mắc sai lầm nữa không, G2 Esports với đội hình thì họ sẽ đem tới những gì với người hâm mộ họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giai csgo giai ESL ESL vòng bảng ESL giai csgo ngay 4/12 lịch thi dau ESL S8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT