FIFA Online 4: THOMAS MULLER NHD REVIEW

Thứ sáu, 14/09/2018 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng thethao247esports tìm hiểu về thẻ Thomas Muller NHD trong game FIFA Online 4.

Thể hình:

  • Muller chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoảng sức mạnh và ở mùa NHD này cũng thế. Anh không quá mạnh khi phải so kè với những hậu vệ vai u thịt bắp, tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Muller không phải là một thư sinh ẻo lả nên vẫn có lúc anh đánh bật những kẻ đeo bám khó chịu. Nhưng chốt lại là các bạn đừng trông chờ và lạm dụng sức mạnh của Muller nếu không muốn bàn phím hay tay cầm của mình gặp phải vấn đề.

Sút bóng:

  • Thẻ mùa NHD trong FO4, khả năng dứt điểm của Muller vẫn là một thứ vũ khí đáng sợ. Với những cú ra chân nhanh và sắc lạnh, Muller sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai còn chưa quen với cách sút bóng trong FO4 vì anh là một trong những cầu thủ có khả năng dứt điểm trong vòng cấm tốt nhất game hiện giờ. Đừng trông chờ một siêu phẩm volley hay ngã bàn đèn từ Muller. Tất cả những gì Muller mang đến cho bạn là sự đơn giản đến mức nhàm chán nhưng lại đầy tính hiệu quả và thực dụng.

Tốc độ:

  • Muller sở hữu khả năng đua tốc rất tốt. Anh thường xuyên loại bỏ được hậu vệ đối phương với những cú sải bước của mình.

Di chuyển:

  • Muller cực kì khôn ngoan và tinh quái khi luôn biết cách luồn lách, tránh được sự đeo bám của hậu vệ đối phương và bất thình lình “độn thổ” tại vị trí thuận lợi nhất để nhận bóng và ghi bàn trước ánh mắt bất lực của hàng phòng ngự đội bạn. Khả năng ăn hôi của Muller thì khỏi phải bàn khi anh thường xuyên có mặt đúng vị trí quả bóng bật ra sau một cú sút xa của đồng đội và đệm bóng cận thành, tạo cho đối thủ một cảm giác ức chế tột độ.

Phối hợp:

  • Muller thường chơi ở vị trí CF nên phần nào khai thác được khả năng kiến thiết của anh. Muller chuyền ngắn và chọc khe rất tốt. Những đường chuyền của Muller thường rất vừa tầm chạy của đồng đội và vượt khỏi sự kiểm soát của đối phương.

Rê bóng:

  • Khả năng rê bóng của Muller thật kinh ngạc. Muller NHD rê bóng khá dẻo, Những pha đảo hướng được anh thực hiện mượt mà. Tuy chỉ có 3 sao kĩ thuật nhưng với kĩ năng rê bóng tốt thì việc cầm Muller rê qua vài ba cầu thủ là chuyện không quá khó.

Không chiến:

  • Với chiều cao khá ổn 1m86, đánh đầu 91 cùng với khả năng chọn vị trí tuyệt vời của mình thì ghi bàn bằng đầu với Muller không phải là việc gì khó khăn. Tuy nhiên, anh không thật sự mạnh trong những tình huống phải tranh chấp bóng trên không với những hậu vệ cao lớn.

Clip review THOMAS MULLER NHD

Trong game Muller có thể đá cặp với hầu như toàn bộ kiểu ST trong game và luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình ở mức xuất sắc,  lối chạy chỗ cực kì tinh quái, khả năng săn bàn bằng cả chân và đầu, khi cần thì anh vẫn có thể chuyền bóng sắc lẹm, kiến tạo cho đồng đội.Tuy nhiên, Muller NHD vẫn có điểm yếu cố hữu là sức mạnh không quá tốt. Nhưng với 1 cầu thủ chơi bóng bằng sự ranh mãnh của mình thì sức mạnh là thứ không quá cần thiết cho Muller. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật tin tức về Fifa Online 4 đến độc giả.

Author Thethao247.vn Nguồn: Binhbe.com / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Review Fifa Online 4 FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT