FIFA Online 4: Thierry Henry NHD Review

Thứ hai, 10/09/2018 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Henry là một cầu thủ vô cùng xuất sắc mà ai trên thế giới cũng biết đến. Henry sinh ngày 17 tháng 8 năm 1977. Anh là 1 tiền đạo xuất sắc, 1 huyền thoại của nên bóng đá thế giới. Từng thi đấu cho nhiều đội bóng tên tuổi như Monaco, Juventus, Barcelona và Arsenal, Henry đã đi vào lòng fan hâm mộ bóng đá với lối đá hoa mĩ, thông minh nhưng cũng đầy tính hiệu quả. Sau đây hãy xem qua những gì Henry có thể làm được trong Fifa Online 4 nhé!

  • Chỉ Số Tổng Quát: Henry xuất hiện trong Fifa Online 4 ở mùa thẻ NHD với bộ chỉ số xanh lè con tắc kè, nổi bật với OVR 88, tăng tốc, tốc độ 97, các chỉ số khống chế bóng 9x,… Tuy sở hữu thông số chiều cao 1m88 và nặng 83 kg, rất lý tưởng cho 1 tiền đạo; nhưng Henry lại bị gán cho thể hình nhỏ và sức mạnh của anh không quá tốt. Tuy nhiên, Henry lại có khả năng càn lướt rất tốt. Nhưng tất nhiên khả năng đó không đến từ sức mạnh của anh.

  • Dứt Điểm:  Chân phải của Henry là kèo phải đẳng cấp nhất mình từng sử dụng. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn tưởng tượng ra với cái chân phải thần thánh của Henry. Trong vòng cấm, anh ta sẽ kết thúc mọi thứ cho bạn như cái cách mà chính anh đã làm trong FO3. Sắc bén, gọn gàng và cực kì đẳng cấp. Còn ở ngoài vòng cấm, với khả năng ZD hư cấu của mình thì Henry có thể ghi bàn bằng những cách vô lý nhất mà bạn có thể hình dung được. Và với gameplay quá dễ ZD thành bàn thì Henry là một con quái vật thật sự. Và lực sút của ông này cũng thuộc hàng kinh khủng tởm của FO4. Nói chung là cầm Henry sút bừa cũng có bàn thắng. Tuy nhiên, chân trái của Henry lại không được ổn định và thần thánh như cái chân phải của anh. Những cú sút từ chân trái khá thiếu độ tin cậy, có những lúc rất tởm nhưng cũng có khi rất lởm. Nói chung là để chắc ăn thì bạn nên dùng chân phải.

  • Không Chiến: Henry chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Tuy nhiên Henry NHD lại có khả năng không chiến khá ổn. Anh chạy chỗ để đón đường tạt và chọn điểm rơi rất tốt nhưng Henry lại rất ít khi tham gia không chiến. Anh thường không xuất hiện trong vòng cấm khi đồng đội có bóng ở biên và ở những tình huống phạt góc anh cũng ít khi tham gia đánh đầu.

  • Khống Chế Bóng: Henry NHD đỡ bóng bước một rất gọn gàng, làm mình liên tưởng đến Bergkamp trong FO3. Bóng luôn văng ra một khoảng rất vừa tầm cho anh tiếp tục nhảy múa. Và với khả năng rê bóng rất mướt chân cùng với dáng người thanh thoát, uyển chuyển, Henry làm chủ trái bóng rất dễ dàng. FIFA Online 4 là một game khá khó rê bóng và Henry đã làm nó trở nên dễ hơn rất nhiều.

  • Phối Hợp: Anh rất mạnh trong những pha đập nhả 1-2với đồng đội khi anh sở hữu những đường chọc khe sắc như dao cạo, thứ chỉ thường thấy ở những CAM đẳng cấp.\

  • Chạy Chỗ Không Bóng: Henry NHD chạy chỗ rất thông minh và tinh quái. Anh thường có xu hướng chạy cắt mặt hay có những lúc anh lại luồn sau lưng hậu vệ đối phương để nhận những đường chọc khe từ đồng đội. Henry cũng rất chủ động chạy chỗ để mở ra khoảng trống và với tốc độ của mình thì anh thường loại bỏ hậu vệ đối phương để đối mặt thủ môn và ghi bàn.

  • Tốc Độ - Tắng Tốc: Được mệnh danh là “con trai thần gió”, Henry NHD sở hữu một tốc độ khủng khiếp. Henry nhanh như một con báo trên đồng cỏ  châu Phi vậy. Một khi Henry đã mở tốc thì không có nhiều hậu vệ trong game có khả năng bắt kịp anh. Henry tăng tốc cực nhạy và đạt được tốc độ tối đa trong thời gian rất ngắn.

Trong game Henry không phải mẫu tiền đạo lý tưởng vì không chiến không được tốt, anh mang phong cách chơi phối hợp, làm tưởng, bất ngờ bứt tốc, khả năng ghi bàn vi diệu với những cú sút ZD sắc bén. Vậy nên hãy cân nhắc lối chơi của bạn để xem có nên đưa Henry về đội hình của mình không nhé. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Fifa Online 4.

Author Thethao247.vn Nguồn: Binhbe.com / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 Review cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT