Refund Gaming chuyển nhượng lớn - 2 thành viên sẽ rời đội tuyển

Thứ tư, 10/10/2018 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Refund Gaming tiếp tục có những biến động về chuyển nhượng nhưng lần này 2 cái tên được dự đoán sẽ rời đội tuyển sẽ làm người hâm mộ không khỏi ngậm ngùi.

Trong buổi stream Mixi Gaming - người thành lập đội tuyển Refund Gaming đã có những chia sẻ với người hâm mộ rằng sắp tới sẽ có thay đổi lớn về nhân sự. 2 người sẽ rời Refund là những cái tên mà ít người ngờ tới nhất, và để lấp vào những khoảng trống đó thì Mixi cũng tiết lộ về 2 cái tên có tiếng trong cộng đồng PUBG Việt Nam sẽ gia nhập trong thời gian tới.

Cái tên đầu tiên mà Mixi nhắc đến đó chính là FunkyM, anh chàng này theo như tiết lộ điểm đến sẽ là đội tuyển Vikings Gaming. FunkyM đã gắn bó với Refund Gaming từ những ngày đầu thành lập, anh cũng là một nhân tố đóng góp ít nhiều đến sự thành công của Refund cho đến ngày hôm nay. Tại phải PGI 2018 được tổ chức tại Đức FunkyM là người đã hạ đội sống sót cuối cùng mang về top 1 round đấu giúp Refund góp mặt trong top 10 đội tuyển mạnh nhất thế giới. Nếu tin FunkyM ra đi là có thật thì đây sẽ là điều vô cùng tiếc nuối với người hâm mộ.

Để lấp đi khoảng trống mà FunkyM để lại thì cái tên sẽ gia nhập Refund Gaming đó chính là Thái Linh Hương (TLH) một cựu thành viên của đội tuyển Vikings Gaming. Mặc dù trước đó rất lâu đã rộ lên rất nhiều tin đồn TLH gia nhập Refund nhưng lần này có lẽ sẽ là sự thật.

Người tiếp theo sẽ rời Refund Gaming mà Mixi đã thông báo đó chính là Rambo, đây có lẽ là cái tên gây rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bởi vì Rambo chỉ mới gia nhập đội tuyển này cách đây không lâu. Kỹ năng cá nhân của Rambo là điều không cần phải bàn cãi và cũng như chia sẻ trên stream của Mixi thì đội tuyển mà Rambo sẽ gia nhập thi đấu đó chính là RM5S. Nếu đây là sự thật thì sắp tới Rambo sẽ đc sát cánh cùng những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng PUBG đó chính là Tik, Ốc, MeoU.

Tất cả thông tin trên được Mixi Gaming tiết lộ không biết có phải chỉ để đùa vui người hâm mộ của mình hay không, nhưng nếu đây là sự thật thì đó quả là một điều tiếc nuối. Hãy chờ đón những giải đấu diễn ra sắp tới, và gần đây nhất đó chính là giải đấu quốc tế được tổ chức tại Thái Lan để biết chính xác sự thay đổi thành viên đội tuyển Refund Gaming.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Refund Gaming Mixi Gaming Rambo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT