PUBG: Vũ khí được cho là “đỉnh” nhất map Sanhok

Thứ hai, 10/09/2018 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Chắc hẳn đa số người chơi PUBG đều biết cái tên Shroud, anh ta vừa tiết lộ loại vũ khí yêu thích nhất của mình khi bắn map Sanhok mà ít người có thể ngờ tới.

Từ lúc map Sanhok xuất hiện với bối cảnh ĐNÁ cùng với ra mắt thêm 2 loại súng mới đó là QBU và QBZ ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người chơi khi phải đụng độ giao tranh liên tục và vô cùng khốc liệt không ngừng nghỉ.

Nhưng để đặt ra câu hỏi khẩu súng được coi là “bá” nhất bản đồ Sanhok thì Shroud (Streamer nổi tiếng PUBG, cựu game thủ CSGO) đã có câu trả lời khiến đa số người chơi phải bất ngờ với loại vũ khí mà anh yêu thích khi chơi map Sanhok. Shroud nói: “Tôi sẽ nói rằng VSS không phải là một vũ khí tốt khi chơi ở 2 Map Erangel và Miramar, nhưng trên Sanhok nó có thể trở thành một khẩu súng hoàn hảo. Tôi nghĩ nếu có giải đấu nào đó có Map này, nếu một Team có cả 4 người đều cầm VSS.. Team đó sẽ chiến thắng’’

Như chúng ta đã biết, VSS thuộc dòng DMR sử dụng đạn 9mm sát thương bé và tốc độ đường đạn thấp, vì vậy việc dùng VSS muốn bắn gục những kẻ địch đang di chuyển là điều vô cùng khó. Điểm yếu đó của VSS được bộ lộ rõ nét khi bắn ở 2 bản đồ Erangel và Miramar.

Nhưng ở bản đồ Sanhok với diện tích nhỏ và nhiều nơi để ẩn nấp thì việc người chơi sử dụng VSS sẽ khiến kẻ thù rất rất khó có thể phát hiện ra được vị trí của bạn, giống như bạn đang gắn “bùa tàng hình” lên người vậy.

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục thethao247 esport nhé.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Update PUBG vũ khí PUBG map sanhok
Xem thêm
TIN NỔI BẬT