PUBG: Sử dụng hack khi tham gia giải đấu, game thủ nhận cái kết đắng lòng

Thứ hai, 05/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Bluehole đã sử dụng rất nhiều biện pháp nhưng vấn nạn Hack vẫn dễ dàng qua mặt các hệ thống tự bảo vệ của PUBG.

PUBG tuyên bố khóa toàn bộ tài khoản sử dụng hack trong vòng 1 năm nhưng điều đó không thể giải quyết triệt để được vấn nạn này. Mặc dù Bluehole đã sử dụng rất nhiều biện pháp nhưng giờ đây việc người chơi sử dụng hack/cheat vẫn dễ dàng qua mặt các hệ thống tự động bảo vệ của PUBG. Thậm chí giờ đây dù chỉ là một giải đấu có quy mô nhỏ với giải thưởng chỉ vỏn vẹn 5$ dành cho người giành được vị trí top 1, nhưng có game thủ có tên ingame là BTN-PowerKz đã sử dụng hack vô cùng lộ liễu và hả hê lấy giải thưởng.

Sau khi game này liên tục hạ gục đối thủ và giành được top 1 với thành tích 14 kills, những người chơi khác nhận thấy nhiều điều bất thường và ngay lập tức gửi đơn tố cáo nhưng tài khoản trên vẫn chưa bị xử lý. Nhưng sau một khoảng thời gian mọi thứ đã bị lật tẩy, PUBG đã phản hồi bằng biện pháp khóa tài khoản BTN-PowerKz vì lý do sử dụng phần mềm không hợp lệ trong quá trình chơi game.

Dù đã có hình thức xử lý thích đáng nhưng qua đây chúng ta có thể thấy việc hack PUBG của những người chơi vô ý thức đã làm mất niềm tin hoàn toàn của những game thủ khác về việc trải nghiệm game hay thậm chí là đấu giải. Không biết rằng sau sự việc này liệu có nhà tài trợ hay đơn vị nào muốn đứng ra tổ chức một sự kiện giải đấu khi PUBG không có những công cụ kiểm soát chặt chẽ.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Bluehole Giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT