FIFA Online 4: Frank Rijkaard NHD Review

Thứ hai, 10/09/2018 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247Esports cập nhật những chỉ số đáng chú ý của huyền thoại Frank Rijkaard trong FIFA Online 4.

Những điểm trừ:

– Ở những tình huống lao ra hỗ trợ đồng đội đôi khi tốt thật nhưng ngược lại dễ bị đối phương tạt banh vào coi như mình mất 1 trung vệ tranh chấp bóng bỏng bên trong.

– Phạt gốc là có F. Rijkard mang về điểm cũng ông mà bị phản công ngược thiếu người cũng ông

– 2 điểm trên mình nghĩ là do ingame nên không biết khắc phục như thế nào.

Ưu điểm:

– Chỉ số 83 nhưng thật chất khi mình kéo lên CDM thì lại thành 84 đồng nghĩa việc ông này có thể sử dụng cho 2 vị trí đó.

– Về mặt tốc độ mình cảm nhận ông này không nhanh cũng không chậm, nhưng cái cách mà tranh chấp tay đôi rồi dùng chân của mình để thọt vào cướp bóng của cầu thủ đối phương nó hết sức ngọt ngào.

– Không chỉ cướp bóng tốt mà F. Rijkard còn tranh chấp hất tung cầu thủ đối phương ra bằng thể hình cao 1m87 nặng 85kg của mình.

– Độ chịu nhảy của F. Rijkard là phần mình cũng muốn đề cập đến, những pha tranh chấp bóng bỏng mình đè D là ổng áp sát đối phương và nhảy đánh đầu, mặc kệ cầu thủ đối phương là Ibra hay Mandzukic. Hơn hết là thà đánh đầu không được, rồi lui về chứ không đánh đầu hụt rồi bị đối phương phản công.

– Khả năng bọc lót của ông này cũng khá hay khi xếp đá trung vệ, điển hình là các pha bọc lót cho các hậu vệ cánh khi bị cầu thủ đối phương qua mặt là ông lao ra ngay để hỗ trợ đồng đội mình. Điểm này mình thấy rất thích.

– Ở những tình huống phạt gốc ông này hay có những bàn thắng bằng đầu mang về cho mình cơ hội lấy điểm ở những trận bế tắc.

– Từ FO3 thì chắc chắn các bạn cũng biết về độ bá của ông này rồi, và nay sang F04 ông nay vẫn bá như ngày nào.

Với mức giá hiện tại là tầm 2m thì mình thấy rất hợp lý, độ bá đạo của thẻ mùa này không phải bàn cãi thêm nhiều. Nếu có đủ điều kiện hãy thử sở hữu thẻ Frank Rijkaard NHD rồi trải nhiệm nhé, sẽ không làm ban thấy vọng đâu. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4.
Author Thethao247.vn Nguồn: Binhbe.com / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Review cầu thủ Fifa Online 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT