Các loại hack cheat vẫn còn lộng hành trong PUBG

Thứ hai, 05/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã rất nhiều lần bảo trì và cập nhật nhưng các loại hack PUBG phổ biến vẫn còn hoành hành khắp nơi.

PUBG thuộc dòng game Battle Royale vô cùng thịnh hành, nhưng trong khoảng gian 1 năm trở lại đây số lượng người chơi bị giảm đi rất nhiều vì số lượng hack ngày càng tăng cao mà nhà phát hành PUBG không đưa được những biện pháp khắc khục hiệu quả. Hãy cùng Thethao247Esports điểm qua một số bản hack vô cùng phổ biến vẫn còn đang lộng hành trong các cuộc chiến sinh tồn.

1.Airmbot

Đây là hack tự động bắn, giải thích rõ ràng hơn đó chính là PC sẽ tự động ngắm thẳng vào đầu của mục tiêu và người chơi chỉ cần bắn, hoặc có một số bản hack sẽ làm hoàn toàn công việc đó cho bạn bằng cách người chơi chỉ cần di chuyển khi gặp địch nhân vật sẽ tự động ngắm bắn nhanh chóng hạ gục đối thủ. Sử dụng hack Airmbot PUBG rất dễ lộ bởi nhiều người chơi sau khi bị hạ gục một cách vô lý sẽ xem Replay tình huống và nhanh chóng phát hiện khi gặp hacker.

Clip về người chơi khi gặp hack Airmbot:

2.Macro

Đây là một loại tool nhưng cũng có thể coi là hack do làm mất đi độ cân bằng của game, khi tất cả người chơi đều phải luyện tập để kiểm soát độ giật của súng thì những người sử dụng Macro không cần phải vậy. Macro khi sử dụng trong PUBG sẽ làm giảm hoàn toàn 100% độ giật của súng khi bắn và người dùng loại tool hack này sẽ rất khó bị phát hiện và dính report.

Clip về người chơi sử dụng Macro PUBG:

3.Nhìn xuyên tường

Hay có cách gọi khác là hack-wall là một phần mềm khá quen thuộc với các dòng game FPS. Trong PUBG hack-wall không chỉ nhìn xuyên tường mà có thể nhìn xuyên mọi vật thể, người sử dụng có thể nhìn thấy tất cả vị trí của người chơi trên bản đồ. Với những người có "kinh nghiệm" dùng bản hack này thì người chơi khác sẽ rất có khó có thể phát hiện được khi xem Replay, còn với những "newbie" thì sẽ dễ dàng bị phát hiện là đi kèm với đó là loạt phiếu report.

Clip hack-wall PUBG:

4.Teleport

Là bản hack khi sử dụng có thể dịch chuyển bất cứ địa điểm nào trên bản đồ, đây có lẽ là phần mềm ít người sử dụng nhất tại nó không gây được sát thương lên kẻ thù và cũng dễ dàng bị report nhất tại rất dễ bị phát hiện.

Clip người chơi gặp hack teleport:

Trong thời gian sắp tới, PUBG Corp sẽ có rất nhiều việc phải làm để cải thiện chất lượng của game nếu không muốn trở thành một "Dead game" nữa tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT