Mod Skin LOL là gì và có nên sử dụng chúng?

Thứ hai, 15/10/2018 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Mod skin là gì? Với một người chơi LOL thì việc sử dụng phần mềm thứ 3 như "Mod skin" liệu có bị khóa nick? Hôm nay, hãy đồng hành cùng Thể Thao 247 tìm hiểu những kiến thức mà mọi game thủ cần biết trước khi cân nhắc việc nên hay không nên sử dụng Mod Skin nhé.

Mod skin LOL là gì?

Mod skin trong Liên Minh Huyền Thoại là một phần mềm thứ 3 can thiệp vào trò chơi nhằm thay đổi hiển thị trong game. Các thay đổi đó chỉ hiển thị với người sử dụng thủ thuật này(bạn chọn sử dụng trang phục gì bằng mod skin thì những người cùng chơi nhìn vào cũng vẫn thấy là trang phục mặc định mà thôi).

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều bạn đặt câu hỏi có nên tải phần mềm thứ này không thì câu trả lời là KHÔNG.

Nghe có vẻ không nghiêm trọng phải không, tuy nhiên hãy đọc hết bài viết dưới đây và cùng tìm hiểu sâu hơn

Mod Skin sẽ khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại gặp những nguy hiểm gì?

Theo định nghĩa, phần mềm bên thứ ba trong Liên Minh Huyền Thoại là những phần mềm can thiệp vào trò chơi được cung cấp bởi một bên không phải nhà phát triển Riot Games hay nhà phát hành Vietnam Esports. Dựa trên định nghĩa đó, mod skin hoàn toàn nằm trong trường hợp này vì:

- Phần mềm thay đổi và chỉnh sửa tập tin gốc của Liên Minh Huyền Thoại.

- Đây là phần mềm không do nhà phát hành hoặc nhà phát triển cung cấp.

Về mặt pháp lý, nhà phát hành hoặc nhà phát triển hoàn toàn có quyền cấm sử dụng bất kỳ phần mềm bên thứ ba nào can thiệp vào trò chơi của họ (tương tự như crack đối với nhiều phần mềm bản quyền hiện nay). Tuy nhiên, chúng tôi đưa thủ thuật này vào danh sách cấm còn vì nhiều lý do khác, đặc biệt là khi nó ảnh hưởng đến người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

- Thay đổi và chỉnh sửa tập tin gốc của Liên Minh Huyền Thoại nên có thể gây lỗi trong quá trình cập nhật và chơi trò chơi. Xin lưu ý chúng tôi sẽ rất khó hỗ trợ với mọi lỗi phát sinh nếu người chơi sử dụng phần mềm này.

- Các phần mềm mod skin đều không được kiểm duyệt, và như mọi phần mềm không được kiểm duyệt khác, nguy cơ để lộ thông tin tài khoản khi sử dụng chúng là rất lớn.

Người chơi LOL sẽ bị xử phạt như thế nào khi bị phát hiện sử dụng Mod Skin?

Xét theo tính chất của việc sử dụng mod skin, chúng tôi sẽ không đưa ra các hình phạt nặng tay như đối với sử dụng tool/hack hay cày thuê ELO. Dưới đây khung hình phạt cho hai hành vi đó:

- Khóa 6 tháng đồng thời tước phần thưởng của mùa trước và mùa hiện tại với những tài khoản có liên quan đến cày thuê ELO

- Khóa vĩnh viễn với những tài khoản có liên quan đến sử dụng phần mềm bên thứ ba không hợp lệ.

Đối với mod skin, khung hình phạt của chúng tôi sẽ tăng dần theo mỗi lần tái phạm. Cụ thể như sau:

- Khóa tài khoản 3 ngày với lần đầu phát hiện

- Khóa tài khoản 7 ngày với lần thứ 2 phát hiện

- Khóa tài khoản 14 ngày với lần thứ 3 phát hiện

- Khóa tài khoản 30 ngày với lần thứ 4 trở lên.

- Sau lần thứ 4, mỗi đợt xử phạt sẽ là khóa tài khoản 30 ngày

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT