VĐV Việt Nam xuất sắc 2021 nhận tài trợ cực lớn từ Herbalife

Thứ sáu, 23/04/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Tập đoàn Herbalife Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các VĐV thể thao Việt Nam xuất sắc 2021.

Chiều 23/4 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Herbalife Việt Nam với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Trong đó, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm cho 110 VĐV xuất sắc và 40 VĐV khuyết tật xuất sắc.

Những sản phẩm nằm trong danh mục tài trợ của Herbalife bao gồm: Sản phẩm dinh dưỡng cho vận động Herbalife 24 Rebuild Strength, Hỗn hợp dinh dưỡng thể thao công thức 1, Trà N-R-G, Herbalifeline, Hỗn hợp Vitamine Công thức 2, Lô hội Thảo mộc cô đặc, Bột Protein.

Đây là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Nutrition với VOC và VPA từ năm 2021. Bên cạnh hỗ trợ dinh dưỡng, Herbalife còn hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các VĐV hàng đầu Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Mạnh, TTK VOC chia sẻ: "Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác lâu dài với Herbalife Nutrition và trân trọng những hỗ trợ mà doanh nghiệp dành cho VĐV hàng đầu Việt Nam thời gian qua.

Sự hỗ trợ này giúp cho các VĐV có sự chuẩn bị tốt hơn để sẵn sàng tham dự các giải đấu sắp tới như Thế vận hội Olympic lần thứ 32 tại Tokyo, Đại hội thể thao châu Á lần thứ 3 tại thành phố Sán Đầu và Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tại Việt Nam".

VĐV Việt Nam xuất sắc 2021 nhận tài trợ cực lớn từ Herbalife 39294
Ảnh: Văn Hải

Trong khi đó, Phó Chủ tịch kiêm TTK VPA cho biết: "Herbalife Việt Nam luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của các VĐV người khuyết tật. Công ty không chỉ hỗ trợ dinh dưỡng, tài chính mà còn động viên tinh thần các bạn trước khi tham gia các giải đấu.

Lễ công bố sản phẩm hôm nay là tin vui cho các VĐV của chúng tôi. Các bạn cần thể lực và sức bền cho các giải đấu sắp tới gồm Thế vận hội Paralympic tại Nhật Bản, Đại hội thể thao thanh niên châu Á tại Bahrain và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á tại Việt Nam".

Herbalife là tập đoàn với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Tại buổi lễ, Tổng GĐ Herbalife tại Việt Nam và Campuchia, ông Vũ Văn Thắng chia sẻ: 

"Chúng tôi tự hào về mối quan hệ hợp tác lâu dài với VOC và VPA. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại mang lại những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng thể thao trong nước cũng như các VĐV hàng đầu Việt Nam nhiều năm qua".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
herbalife việt nam olympic việt nam paralympic việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT