Quảng cáo

VAR đã cứu Messi và Argentina như thế nào?

Thứ tư, 27/06/2018 09:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Argentina của Lionel Messi tiếp tục cống hiến trận đấu kịch tính tới NHM bóng đá trên toàn thế giới.

Highlights: Nigeria 1-2 Argentina (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Lại là một kịch bản khó lường, Argentina bước vào trận với sự tự tin cao độ. Họ nhanh chóng mở tỷ số bằng bàn thắng của Lionel Messi. Đường chuyền dài chính xác đến từng cm của Banega đến pha đỡ bóng tinh tế của Messi đã tạo nên một bàn thắng hoàn hảo.

Tiếp tục áp đảo, Argentina suýt chút nữa có bàn nhân đôi cách biệt nếu cột dọc khung thành không từ chối cú sút phạt của Messi. Tưởng như "ăn trôi nuốt sống" Nigeria, thì quả penalty tai hại giúp đội bóng châu Phi đảo chiều thế trận. Hai đội lúc này giằng co nhau từng mét đất. Và trong một tình huống phản công của Nigeria, Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trọng tài Cakir ra dấu xem lại VAR, NHM Argentina coi như hết hi vọng bởi rất khó có chuyện trọng tài không đồng tình với công nghệ mới này. Nhưng điều khó tin đã xảy ra, ông trọng tại Thổ Nhĩ Kỳ xua tay từ chối quả penalty, thắp nên hi vọng cho Albiceleste. Và Rojo chính là diễn viên tạo nên sự cao trào của bộ phim Argentina và Nigeria với bàn thắng ở phút 86.

rojo-world-cup-2018-cakir-argentina-penalty

Trận đấu kết thúc, Argentina giành vé vào vòng 1/8. Nhưng với những CĐV trung lập, họ sẽ cần một lời giải thích từ ông Cakir. Công nghệ VAR đã mang lại những hiệu quả nhất định ở World Cup năm nay nhưng nó cũng khiến nhiều đội bóng cảm thấy bị đối xử bất công bởi họ không có quyền yêu cầu sử dụng VAR. Lần này, Argentina nên cảm thấy may mắn.

Cũng trong lượt trận cuối ở bảng B, cầu thủ Ma Rốc Amrabat vì quá ức chế mà mạt sát VAR ngay trên sóng truyền hình. Anh này đã gọi VAR là "đồ rác rưởi".

Maradona nhập viện sau trận thắng của Argentina

Trên khán đài trận đấu Argentina và Nigeria hôm qua có sự xuất hiện của huyền thoại Maradona. Ông liên tục có những biểu cảm đặc biệt xuyên suốt diễn biến trận đấu.

Sau trận đấu, tờ The Guardian đăng tải thông tin Maradona phải nhập viện. Nguyên nhân bởi ông đã quá sốc sau chiến thắng nghẹt thở của đội nhà. Dù vậy, NHM có thể yên tâm khi tình hình của "Cậu bé vàng" đã ổn định. Ông chỉ cần nghỉ ngơi và không nên vận động quá mạnh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT