Quảng cáo

Hòa cay đắng trước Tây Ban Nha, sao Ma Rốc chửi VAR là "đồ rác rưởi"

Thứ ba, 26/06/2018 07:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao ĐT Ma Rốc, Amrabat không kiềm chế được cảm xúc và có lời lẽ khiếm nhã sau trận đấu với Tây Ban Nha.

Hai trận đấu ở bảng B diễn ra kịch tính cho đến những giây phút cuối cùng. Trong đó, công nghệ VAR là một trong những điểm đáng chú ý nhất ở cả hai trận đấu này.

Highlights: Tây Ban Nha 2-2 Ma Roc (Bảng B World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Cuộc đối đầu nảy lửa giữa Ma RốcTây Ban Nha kết thúc bất phân thắng bại, nhưng với các cầu thủ đội bóng Bắc Phi, họ khó lòng nuốt trôi kết quả 2-2 sau 90 phút của trận đấu.

Bàn thắng của Iago Aspas đã lấy đi chiến thắng đầu tiên của Ma Rốc ở World Cup 2018. Mặc dù trước đó, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị nhưng sau khi xem lại VAR, ông Ravshan Irmanov cho rằng Nabil Dirar đã đứng dưới tiền đạo bên phía Tây Ban Nha. Dù rất tức giận nhưng các cầu thủ Ma Rốc đành chấp nhận quyết định này.

Kết thúc trận đấu, máy quay hướng đến tiền vệ Nordin Amrabat. Cầu thủ này không ngần ngại vẽ ký hiệu lên không trung ám chỉ VAR và nói nó là thứ "rác rưởi". Dù được đồng đội can ngăn nhưng hình ảnh này đã lan truyền đi khắp thế giới.

world-cup-2018-tay-ban-nha-ma-roc-amrabat-var

Có thể hiểu cho nỗi bức xúc của Amrabat bởi Ma Rốc đã chơi một trận đấu sòng phẳng với Tây Ban Nha. Họ đã hai lần vượt lên dẫn trước nhưng đành phải ra về với 1 điểm trong tay. Có lẽ Ma Rốc là một trong số ít những đội bóng để lại ấn tượng dù bị loại. Nếu không có trận thua kém may mắn trước Iran, đại diện châu Phi chắc chắn là đối thủ đáng gờm cho một tấm vé vào vòng 16 đội.

Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là hai đội bóng giành quyền đi tiếp, đối thủ của họ ở vòng 1/8 lần lượt là Nga và Uruguay.

Ai Cập rời giải mà không có điểm nào trong tay

Ở diễn biến khác, ĐT Ai Cập của Mohamed Salah đã rời giải đấu mà không giành được một điểm nào. Dù tiền đạo Liverpool đã mở tỷ số ở phút thứ 22 nhưng hai bàn thắng của các cầu thủ A Rập Xê Út đã mang về 3 điểm cho đại diện châu Á.

Có một điểm thú vị khi trước trận đấu, tài khoản twitter của ĐT Ai Cập đăng sai đội hình thi đấu. Ngôi sao Salah không có tên trong đội hình xuất phát. Sau hàng loạt những ý kiến từ NHM, twitter của đội bóng mới nhận ra sai sót và gỡ bài đăng của mình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT