Quảng cáo

SỐC: Salah có thể chia tay ĐT Ai Cập

Thứ hai, 25/06/2018 08:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một diễn biến mới đây nhất được báo chí quốc tế tiết lộ, cầu thủ của ĐT Ai Cập Mohameh Salah đang tính chuyện giã từ ĐTQG.

Tin nóng World Cup 25/6

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ai Cập vs Ả rập Xê út

SỐC: Salah có thể chia tay ĐT Ai Cập

Sau 2 lượt trận, ĐT Ai Cập đã chắc chắn bị loại. Cuộc đọ sức ở vòng đấu cuối chỉ còn mang tính chất thủ tục. Vẫn còn chưa hết buồn vì phải ra về sớm, ĐT Ai Cập lại nhận tin dữ khi Salah cân nhắc rời khỏi giải đấu trước trận gặp Saudi Arabia. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc đội bóng Bắc Phi đang tạm trú tại Chechnya. Lãnh đạo Chechnya Kadyrov đã tiếp đón khá chu đáo và trao cho Salah quyền công dân danh dự.

Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi không hài lòng lắm với LĐBĐ Ai Cập. Salah vốn luôn cố gắng tránh xa các vấn đề chính trị và anh không muốn bị hiểu lầm rằng mình có liên quan đến tình hình tại Chechnya, nơi từng xảy ra nhiều biến cố lớn. Trước đó, Salah từng tranh cãi gay gắt với LĐBĐ Ai Cập vì chuyện bức ảnh trên chiếc máy bay chở đội tuyển. Phía chân sút đang khoác áo Liverpool cho rằng liên đoàn đã làm tổn hại đến hợp đồng tài trợ của Salah khi sử dụng trái phép tấm hình gắn với một nhãn hàng khác.

Nguồn tin từ CNN cho biết hiện Salah đang cân nhắc đến chuyện chia tay ĐT Ai Cập nhằm phản đối LĐBĐ nước này. Trong khi đó, lãnh đạo Chechnya Kadyrov khẳng định mình chỉ gặp gỡ Salah chỉ thuần túy vì thể thao.

World Cup 2018, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, ĐT Ai Cập, Salah, Salah tính rời ĐT Ai Cập

Harry Kane "nổ" to sau khi lập hat-trick

Trả lời phỏng vấn đài BBC sau khi ghi được 3 bàn thắng vào lưới Panama, đội trưởng của đội tuyển Anh lạc quan về khả năng giành chức vô địch World Cup của Tam Sư. "Bạn cần phải có lòng tin. Chúng tôi sẽ làm được (vô địch World Cup). Vẫn còn một con đường dài phía trước nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết mọi khó khăn".

FIFA điều tra Đức

FIFA đã ra quyết định điều tra cáo buộc 2 thành viên của ban huấn luyện tuyển Đức có hành động ăn mừng khiêu khích nhằm vào phía Thuỵ Điển. Theo camera ghi hình, sau khi Toni Kroos tung cú sút siêu phẩm giúp Đức ngược dòng thắng 2-1 ở phút bù giờ, phụ trách truyền thông của đội là ông Ulrich Voigt cùng với quan chức của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) là ông Georg Behlau, đã chạy về phía ban huấn luyện Thuỵ Điển hò hét chĩa ngón tay ăn mừng khiêu khích.

Hành động của Ulrich Voigt và Georg Behlau đã khiến phía Thuỵ Điển nổi giận. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ dự bị của Thuỵ Điển đã lao ra đòi ăn thua với 2 người này, tạo ra một vụ lộn xộn nơi đường piste. Mặc dù ông Ulrich Voigt và Georg Behlau đã gửi lời xin lỗi tới phía Thuỵ Điển nhưng không tránh khỏi việc bị FIFA điều tra.

Pogba tiết lộ gây sốc

Phát biểu trước báo giới, Pogba chia sẻ: “Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi không chắc lắm về điều này. Tôi đang làm tốt nhất trên sân cỏ để đáp lại những kẻ chỉ trích mình. Tôi muốn giành danh hiệu cho ĐT Pháp”.

Sam Allardyce ăn burger xem Anh đá World Cup

Một người hâm mộ đã ghi lại được hình ảnh cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, Sam Allardyce vừa ngồi ăn burger vừa xem đội tuyển Anh thi đấu với Panama tại một cửa hàng McDonald ở London. Nếu không dính bê bối liên quan đến gian lận chuyển nhượng thì cựu HLV của Bolton có lẽ vẫn là người ngồi trên băng ghế chỉ đạo chứ không phải Gareth Southgate.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT