Quảng cáo

HLV Argentina: ‘Messi như muốn khóc sau chiến thắng'

Thứ tư, 27/06/2018 08:57 AM (GMT+7)

HLV Sampaoli của đội tuyển Argentina đã tỏ ra rất tự hào về các học trò của mình sau khi họ đã giành chiến thắng quan trọng trước Nigeria.

Highlights: Nigeria 1-2 Argentina (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Argentina ghi tên vào vòng 1/8 World Cup 2018 với thắng lợi sát sao 2-1 trước Nigeria. Đây là trận đấu mà Messi đã toả sáng, ghi bàn vượt lên dẫn trước nhưng sau đó bị Moses ghi bàn gỡ hoà. Khi đang phải đối mặt với nguy cơ rất lớn sẽ bị loại, Marcos Rojo đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Argentina thắng chung cuộc 2-1 và đi tiếp vào vòng 16 đội.

argentina 2-1 nigeria, ket qua argentina 2-1 nigeria, hlv sampaoli, messi, world cup 2018

Phát biểu sau trận, HLV Sampaoli tự hào cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẳng cấp hơn dù phải gặp đối thủ rất mạnh. Những cầu thủ của tôi họ đã chơi bằng cả trái tim. Cả đội đã chơi đồng đều, có một tính nhất quán, điều đó giúp Argentina vượt qua được khó khăn”.

Ông cũng tỏ ra rất tự hào với Messi: “Những gì Leo làm khiến tôi cảm thấy rất tự hào. Cậu ấy biết mình đam mê bóng đá thế nào và đã thể hiện bằng hành động trên sân. Sau trận đấu, cậu ấy như muốn khóc, đó là cảm xúc rất thật, rất con người, của một người dân Argentina”.

Ở vòng 1/8, Argentina sẽ đối đầu với đội tuyển Pháp, đội bóng đã dẫn đầu bảng C. Nói về đối thủ của mình, ông Sampaoli cho biết: “Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá cá tính ở trận tới. Argentina sẽ phát huy sức mạnh tập thể, điều quan trọng là chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và bắt đầu phân tích về đối thủ để vạch ra sách lược đúng đắn nhất”.

Phần kết của bài trả lời phỏng vấn, ông Sampaoli không quên cảm ơn người hâm mộ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, chúng tôi đã cảm nhận được sự ủng hộ của họ, đó là thứ đã tiếp sức cho chúng tôi thi đấu tốt và có kết quả như vậy”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT