Quảng cáo

Văn Toàn tiết lộ bí quyết 'giải đen' ở ASIAD 2018

Thứ hai, 03/09/2018 15:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả, Văn Toàn chia sẻ hết sức cởi mở về mái tóc bạch kim mà anh có ở ASIAD 2018.

Trả lời phỏng vấn Zing sáng nay (3/9), Văn Toàn không chỉ đem đến thông tin thú vị về chuyên môn, tình hình đội tuyển Olympic Việt Nam trong những ngày ở Indonesia mà còn là những chuyện bên lề của bản thân tiền đạo người Hải Dương.

>>Văn Toàn nói về hành vi quát cầu thủ Syria

Ngay trước thềm ASIAD, Văn Toàn quyết định đổi "vía" khi nhuộm mái tóc đen mượt của mình trở thành bạc trắng. Toàn cho biết việc nhuộm tóc không gì hơn nhằm mang lại may mắn: "Tôi đang trải qua một thời gian dài không thành công ở cấp độ đội tuyển nên bản thân muốn có một điểm nhấn. Nhuộm tóc cũng khiến tôi bị áp lực rất nhiều. Tôi cảm thấy rất may mắn vì sau khi nhuộm tóc phong độ cũng tốt hơn."

Có vẻ như quyết định này của Văn Toàn rất đúng đắn bởi trong thành công của Olympic Việt Nam, Văn Toàn đóng góp một phần quan trọng. Dấu ấn nổi trội nhất là bàn thắng anh ghi được trong trận tứ kết với Syria. Không chỉ vậy các bàn thắng của Olympic Việt Nam trong các trận đấu với Bahrain và UAE đều xuất phát từ đôi chân khéo léo của tiền đạo CLB HAGL.

asiad 2018

Thực ra, Văn Toàn chia sẻ ban đầu anh không có ý định nhuộm tóc màu vàng bạc như mọi người vẫn thấy. Mái tóc vốn màu khói pha ánh tím nhưng do trong một tuần nắng và gội đầu nhiều nên chuyển sang màu bạc.

Để mái tóc khá nổi bật nhưng theo lời Văn Toàn, bố mẹ anh không ngăn cấm con trai mình làm điều đó. Thậm chí bố anh ông Nguyễn Văn Tạo còn dành lời khen và động viên con thi đấu tốt.

Chia tay màu áo đội tuyển trở về CLB, Văn Toàn đang băn khoăn có nên giữ lại mái tóc này nữa không: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, không biết nên nhuộm lại hay không. Thế nhưng tôi nghĩ khi về CLB, mình nên nhuộm lại màu đen để người khác không nghĩ mình muốn nổi bật quá."

Văn Toàn và CLB HAGL sẽ tiếp tục hành trình ở V.League 2018 vào ngày 9/9 tới đây. Đối thủ của đội bóng phố Núi sẽ là FLC Thanh Hóa, hiện họ đang xếp thứ 6 trên BXH với 27 điểm sau 20 vòng đấu.

>>Quang Hải được đội bóng Thái Lan mời gọi

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan