Quảng cáo

Văn Quyết: 'Hà Nội đã vươn đến một đẳng cấp khác'

Thứ năm, 22/08/2019 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ AFC, tiền đạo Văn Quyết và Quang Hải đã có những phát biểu đầy tự tin trước thềm trận bán kết lượt về Liên khu vực.

Trang chủ AFC đăng tải phát biểu của Quang Hải và Văn Quyết trước trận lượt về bán kết Liên khu vực AFC Cup. Dẫu cho lực lượng và sức mạnh của đội bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu dày nhưng hai thành viên đội bóng thủ đô tỏ ra tự tin.

Nói về màn trình diễn của đội nhà tại Hàng Đẫy, Quang Hải nói: "Vâng đó là một trận đấu tốt của đội, nhưng có đôi chút thất vọng khi chúng tôi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội."

Nhận xét về cá nhân, Quang Hải thẳng thắn: "Tôi đã chơi tốt nhất những gì có thể với tâm lý thoải mái. Thật vui vì tôi đã ghi 2 bàn giúp đội nhà giành kết quả thuận lợi. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng và có một chút lợi thế trước trận lượt về. Nhưng tôi biết toàn đội sẽ phải cố gắng hơn nữa."

Đây là lần đầu tiên Hà Nội vào sâu tới như vậy tại AFC Cup, vì thế nên các đối thủ như Altyn Asyr hoàn toàn xa lạ. Nhưng cuộc đụng độ tại Hàng Đẫy đã mang lại nhiều kinh nghiệm quý báu cho Quang Hải và các đồng đội.

"Trận lượt đi giúp chúng tôi có thêm kinh nghiệm để hiểu rõ hơn về Altyn Asyr, bây giờ toàn đội sẽ nghiên cứu và chuẩn bị tốt hơn cho trận lượt về", Quang Hải nói thêm.

Quang Hải là cầu thủ hay nhất trận đấu nhưng Văn Quyết mới là cầu thủ ấn định chiến thắng cho đội nhà. Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng người đội trưởng 28 tuổi rất bản lĩnh khi lĩnh trách nhiệm sút quả penalty quyết định.

"Tôi rất muốn vào sân ngay từ đầu do đó hơi thất vọng, nhưng dù sao các đồng đội trong sân đã thể hiện tinh thần tốt, bởi chúng tôi thi đấu không chỉ đại diện cho Hà Nội mà còn là bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi luôn tự tin trên sân nhà bởi đã bất bại trong khoảng thời gian dài. Do đó dù phải ngồi trên ghế dự bị nhưng tôi tin tưởng ở các đồng đội.

Hà Nội đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Chúng tôi kiểm soát trận đấu, tôi nghĩ đội bóng đã đạt đến đẳng cấp cao hơn bởi Altyn Asyr là đối thủ rất mạnh", Văn Quyết nhấn mạnh.

Ngày 27/8, Hà Nội sẽ đến làm khách trên sân của Altyn Asyr. Dự kiến đại diện Việt Nam phải mất 1 ngày để tới thủ đổ Ashgabat (Turkmenistan). Để chuẩn bị cho trận đấu này, BTC V-League đã hoãn trận đấu với Nam Định sang ngày 11/9.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT