Quảng cáo

Tuấn Anh từ chối nói về chấn thương sau 8 tháng trở lại

Thứ ba, 11/12/2018 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi giao lưu mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã có những chia sẻ về bản thân và mong muốn các cầu thủ hãy giữ chân cho đồng nghiệp trong thi đấu.

Tuấn Anh biểu diễn cùng trái bóng (nguồn: Hòang Anh Gia Lai)

Trong một chương trình giao lưu ở Thành phố Hồ Chí Minh mang tên “Phạt thẻ đỏ đối với những hành vi bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái” do Đại sứ quán Australia tổ chức, bất ngờ có sự tham gia của Tuấn Anh, Minh Vương và Châu Ngọc Quang.

Trong buổi tham gia này, Tuấn Anh nhấn mạnh anh không trả lời liên quan đến chấn thương của mình: “Tôi xin từ chối nói về chấn thương của mình. Khi nào đá được, tôi sẽ thể hiện trên sân”.

Anh nói thêm: “Theo tôi, ngay cả bạo lực giữa nam với nam đã là không tốt rồi, trong bóng đá thì càng không nên. Vì thế bạo lực xảy ra với phụ nữ và trẻ em gái thật sự không nên xảy ra. Tôi rất vui khi mình có thể đóng góp một tiếng nói nào đó ở sự kiện này.

Riêng về anh em cầu thủ, mong mọi người giữ đôi chân cho nhau. Với nam giới, phụ nữ là để yêu thương. Nếu có sự mâu thuẫn, sẽ có cách để khắc phục, trong đó đối thoại cũng là một cách tốt”.

Trong buổi giao lưu này, Tuấn Anh và các đồng đội tại HAGL đã thi nhau biểu diễn và sử dụng các động tác đi bóng cho các em nhỏ theo dõi. So với hai người đồng đội, dường như các động tác của Tuấn Anh có sự "trễ" và gượng gạo.

Điều này không khó hiểu bởi Tuấn Anh vừa trở về từ Hàn Quốc sau 8 tháng chữa trị sụn chêm và đầu gối. Tại BTV Cup sắp tới, Tuấn Anh có tên trong danh sách thi đấu và NHM hi vọng sẽ được chứng kiến đôi chân của anh tiếp tục nhảy múa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT