Quảng cáo

Thắng thuyết phục Malaysia, U21 Việt Nam giành vé vào chung kết U21 Quốc tế

Thứ sáu, 14/12/2018 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dù Đinh Thanh Bình bỏ lỡ một quả penalty ở cuối trận nhưng cách biệt 1 bàn là đủ để đưa U21 Việt Nam vào chơi trận chung kết U21 Quốc tế.

Bước vào trận đấu với Malaysia, HLV Hoàng Hùng tung vào sân những con người mạnh nhất mà ông có trong tay. Với sự vượt trội về chất lượng đội hình, không khó để U21 Việt Nam kiểm soát trận đấu.

Ở trận này, HLV Hoàng Hùng cũng sử dụng sơ đồ 3-4-3 như ĐTQG Việt Nam nhưng đội bóng của ông chủ động chơi tấn công gây sức ép lên khung thành Malaysia. Sau nhiều nỗ lực thì đến phút thứ 11, Văn Nam chồng cánh hợp lý bên cánh trái rồi đẩy bóng cho Minh Dĩ đang thuận đà băng xuống. Tốc độ quá cao của cầu thủ nhỏ con CLB Hà Nội khiến hậu vệ bên phía Malaysia buộc phải phạm lỗi.

Và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Đinh Thanh Bình không mắc sai sót nào đánh bại thủ thành Lim Chien Khai mở tỷ số trận đấu. Có bàn dẫn trước từ khá sớm, ĐT U21 Việt Nam càng dễ dàng kiểm soát lối chơi.

Lần lượt Triệu Việt Hưng rồi đến Hồ Tấn Tài bỏ lỡ những cơ hội mười mươi khi khung thành đã mở toang. Nhưng không để các khán giả phải thất vọng quá lâu, Văn Nam một lần nữa có pha xuống biên ấn tượng. Đường căng ngang của anh đặt Thanh Bình vào thế thuận lợi nhưng Lim Chien Khai đã xuất sắc cản phá cú sút cận thành. Không may cho đội khách khi hậu vệ áo trắng để bóng chạm chân bay vào lưới và tỷ số của trận đấu được nâng lên 2-0.

Trong suốt 90 phút của trận đấu, Văn Nam và Thanh Bình có nhiều tình huống đi bóng ấn tượng nhưng người chơi nổi bật nhất phải kể tới Triệu Việt Hưng. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL thể hiện được nhãn quan và khả năng cầm bóng ấn tượng giúp ĐT Việt Nam thi đấu nhuần nhuyễn.

Những phút cuối cùng, ĐT Việt Nam còn được hưởng một quả penalty nữa nhưng Đinh Thanh Bình đã thất bại trong pha đối mặt lần này. Trong khi đó Malaysia ghi 1 bàn thắng danh dự do công của Nik Alias. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 và ĐT Việt Nam đã chắc chắn lọt vào chung kết khi dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

Diễn biến trận đấu:

-Đội hình ĐT U21 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Việt Hưng, Thanh Bình, Thành Chung, Tùng Quốc, Minh Dĩ, Thái Quý, Tấn Sinh, Đức Nam, Văn Xuân.

11': Minh Dĩ bị hậu vệ số 5 phạm lỗi trong vòng cấm, và Thanh Bình thực hiện chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

21': Triệu Việt Hưng bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

40': Hồ Tấn Tài đánh đầu cận thành ra ngoài khó tin.

45': VÀO!!! Văn Nam căng ngang khó chịu cho Tùng Quốc băng vào dứt điểm, thủ môn Malaysia cản phá bóng trúng đồng đội bay vào lưới. Tỷ số là 2-2

90'+1: Nick Alias rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau quả phạt góc lộn xộn.

>>Lịch thi đấu U21 quốc tế báo Thanh Niên 2018

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Malaysia Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Malaysia link xem Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT