Quảng cáo

Thảm bại trước Viettel, HAGL bị loại khỏi VCK U21 QG tay trắng

Thứ ba, 15/10/2019 16:16 PM (GMT+7)
A A+

U21 HAGL bị loại khỏi VCK U21 Quốc gia với thành tích toàn thua sau khi đại bại trước Viettel ở trận cuối cùng.

Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Viettel sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của đội bóng nhà lính, đồng thời cũng là cơ hội để đội bóng phố Núi rời giải với món quà là 3 điểm.

Tuy nhiên ngay phút thứ 9 hàng thủ của HAGL đã để Danh Trung đệm bóng dễ dàng từ quả căng ngang bên cánh phải của đồng đội.

Đến phút thứ 22, Viettel nhận được quả phạt cố định bên cánh trái ngay rìa vòng cấm. Và lại là Trần Danh Trung với cú sút mẫu mực nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, HAGL đã rút ngắn cách biệt từ pha phối hợp đúng chất của đội bóng này. Bóng liên tục được bật nhả ở tuyến giữa và Trần Bảo Toàn, dù mất trụ, vẫn kịp tung cú sút chân trái ghi bàn.

Tưởng như có cơ hội gỡ hòa thì trước khi hiệp một khép lại, Trần Danh Trung một lần nữa trừng phạt hàng thủ đội bóng áo trắng để tái lập cách biệt 2 bàn. Sang hiệp 2, Danh Trung hoàn tất cú poker giúp Viettel thắng 4-1.

Tuy nhiên kết quả này không đủ để Viettel giành vé vào bán kết khi điều kiện đủ là Đồng Tháp thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không xảy ra, trận đấu đó đã kết thúc với tỷ số hòa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U21 HAGL vs U21 Viettel link xem U21 HAGL vs U21 Viettel kết quả U21 HAGL vs U21 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT