Quảng cáo

Giành chiến thắng kịch tính, U19 Hàn Quốc VĐ giải Tứ hùng Myanmar

Chủ nhật, 05/08/2018 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lượt đấu cuối cúp Tứ hùng Myanmar 2018, U19 Hàn Quốc gặp thử thách lớn nhất giải là U23 Bahrain. Đây cũng được coi là trận chung kết của giải khi đội giành chiến thắng sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Link xem:

Cúp Tứ hùng Myanmar hay Alpine Cup là nơi quy tụ 4 đội bóng manh U23 Bahrain, U23 Thái Lan, U19 Hàn Quốc và U23 Myanmar.

Sau 2 lượt trận, U19 Hàn Quốc dẫn đầu với 6 điểm, tiếp theo sau là U23 Bahrain có 4 điểm, U23 Myanmar 1 điểm và U23 Thái Lan chưa có điểm số nào.

Trận quyết đấu giữa U19 Hàn Quốc và U23 Bahrain sẽ gọi tên nhà vô địch giải năm nay. Trong khi Hàn Quốc chỉ cần một kết quả hòa thì đội bóng Tây bắt buộc phải có 3 điểm trong trận đấu này.

Dủ chỉ cử sang đội U19 nhưng các cầu thủ Hàn Quốc vẫn tỏ ra vượt trội so với những người đàn anh U23. Sau những phút đầu thăm dò, hai đội tăng tốc độ trận đấu.

Và U19 Hàn Quốc một lần nữa chứng minh sự vượt trội đó với bàn mở tỷ số ở phút 50. Từ một tình huống tấn công rất nỗ lực bên cánh trái, bóng được đưa vào trong cho Wonsang thoải mái đệm bóng vào lưới khi thủ môn U23 Bahrain đã rời xa khung thành.

Để dẫn trước, U23 Bahrain trào lên tấn công. Dù hàng phòng ngự của Hàn Quốc rất chắc chắn nhưng chỉ một tình huống lơ là trong khâu bẫy việt vĩ thôi, đội bóng áo đỏ đã phải trả giá bằng bàn thua được hi bởi Hassan Jafar.

Không chấp nhận chia điểm, U19 Hàn Quốc dâng cao đội hình. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, từ pha phát bóng nhanh của thủ môn nhà, Hàn Quốc kết thúc đợt tấn công chớp nhoáng bằng pha làm bàn của Janhyun.

Trận đấu kết với chiến thắng nghiêng về đội bóng xứ sở kim chi. Sau 3 trận của giải Tứ hùng, U19 Hàn Quốc giành 9 điểm tuyệt đối và lên ngôi vô địch xứng đáng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp tứ hùng myanmar alpine cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT