Quảng cáo

Siêu phẩm từ phạt góc giúp U19 Bình Dương đả bại SLNA

Thứ sáu, 19/06/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Long đã lập cú đúp, trong đó có 1 siêu phẩm giúp Becamex Bình Dương khởi đầu thuận lợi ở VCK U19 QG năm nay.

Link xem U19 Bình Dương vs SLNA

nguồn: Thể thao 360

Mở màn VCK U19 Quốc gia năm nay là trận đấu giữa Bình Dương và SLNA. Ở vòng loại, hai đội đều khẳng định sức mạnh độc tôn tại bảng đấu của mình. Trong đó Bình Dương là một trong ba đội ghi nhiều bàn thắng nhất khi 21 lần xé lưới đối phương. 8 trận thì họ thắng 7 và thua 1.

Với SLNA, đội bóng xứ Nghệ rơi vào bảng đấu khá nặng khi có cả Đà Nẵng và Thanh Hóa. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ áo vàng vẫn xuất sắc ghi tên mình vào VCK với 6 trận thắng, thua 1 và hòa 1. Được đánh giá cân tài ở trận này nhưng tỷ số lại không phản ánh như vậy.

Ngay những phút đầu tiên, Phạm Đức Mạnh đã tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Bình Dương sau quả tạt của đồng đội để đưa bóng vào lưới đối phương. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Trần Vũ Hoàng Long băng xuống nhận đường chuyền từ sân nhà đánh đầu tung lưới Văn Bá.

Trong hiệp hai, hai đội vẫn trình diễn lối chơi ngang ngửa. Khi đó thế bế tắc chỉ được quyết định từ các tình huống cố định. Một lần nữa Hoàng Long tỏa sáng với cú sụt phạt góc thẳng vào lưới SLNA.

Trận đấu khép lại với chiến thắng nghiêng về Becamex Bình Dương, 3 điểm quan trọng trong ngày khởi đầu VCK U19 Quốc gia 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Bình Dương vs SLNA link xem U19 Bình Dương vs SLNA kết quả U19 Bình Dương vs SLNA VCK U19 QG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT