Quảng cáo

Thất bại trước Thanh Hóa, đàn em Công Phượng lỡ chung kết

Thứ ba, 09/07/2019 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ U17 HAGL không thể giành chiến thắng trước U17 Thanh Hóa và lỡ cơ hội vào chơi trận chung kết U17 QG năm nay.

Thanh Hóa và HAGL đã cống hiện trận đấu vô cùng hấp dẫn. Ngay phút thứ 9, Văn Tùng của Thanh Hóa đã sút bóng qua hàng rào nhưng không thắng được thủ môn Trung Kiên của HAGL.

Sau nhiều nỗ lực, thế trận bế tắc được khai thông. Phút 26, Trung Kiên mắc sai lầm khi không ôm gọn bóng để Thái Sơn lao vào dứt điểm mở tỷ số. Những phút sau đó, Thanh Hóa tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Hiệp một khép lại với lợi thế cho đoàn quân Xuân Hợp.

Bước sang hiệp hai, HAGL đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng bàn thắng chưa tới thì Thanh Hóa đã dội cho họ một gáo nước lạnh. Phút 50, sau pha xử lý lỗi của trung vệ Nguyễn Quốc Hào, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng của U17 Thanh Hóa đã cướp được bóng, dốc thẳng vào vòng cấm và đánh bại thủ môn Trần Trung Kiên, nâng tỷ số lên 2-0 cho U17 Thanh Hóa.

Những phút còn lại, hai đội tạo ra không ít cơ hội nhưng không tận dụng được. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 cho đội bóng xứ Thanh. Kết quả này giúp thầy trò Mai Xuân Hợp tiến vào chơi trận chung kết với U17 PVF. Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Hóa giành vé chơi trận đấu cuối cùng ở VCK U17 QG.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 Thanh Hóa vs U17 HAGL link xem U17 Thanh Hóa vs U17 HAGL kết quả U17 Thanh Hóa vs U17 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT