Quảng cáo

Dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Khánh Hòa, PVF ra quân ấn tượng

Thứ ba, 02/07/2019 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận ra quân VCK U17 QG, cơn mưa tầm tã trên sân Tây Ninh cũng không thể ngăn cản các chân sút PVF ghi vào lưới Khánh Hòa.

Trực tiếp U17 Khánh Hòa vs U17 PVF:

...link xem cập nhật tại đây...

Nguồn: Next Sports

9': VÀO!!! Xuân Bắc đánh bại thủ môn đối phương trong pha đối mặt, nhưng trước đó phải kể tới pha xử thông minh và đường chuyền dọn cỗ của Nguyên Hoàng.

Trận đấu mở màn của bảng B VCK U17 Quốc gia đã hứng chịu cơn mưa tầm tã. Tuy nhiên thực tế trên sân cũng chứng kiến một cơn mưa khác do U17 Khánh Hòa tạo ra.

Chỉ sau 9 phút thi đấu, Võ Nguyên Hoàng đã có pha xử lý thông minh loại bỏ hai cầu thủ đang theo kèm. Đường chuyền dọn cỗ của cầu thủ này giúp Xuân Bắc dễ dàng mở tỷ số. Hiệp một tiếp tục là màn độc diễn của Nguyên Hoàng.

Trước khi hiệp một khép lại, Nguyên Hoàng lại xử lý động tác giả khéo léo đánh bại sự áp sát của hậu vệ Khánh Hòa ở ngoài biên. Cầu thủ này lại thể hiện tinh thần đồng đội khi căng ngang thuận lợi để có bàn nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp hai, lại là Nguyên Hoàng mở ra một cơ hội để Văn Chung nâng tỷ số lên 3-0. Với cách biệt như thế này, VPF dễ dàng triển khai thế trận theo ý đồ của mình.

Tuy vậy trước khi hết giờ họ vẫn chưa chịu dừng bắn phá khi ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Dương Mạnh Cường.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 Khánh Hòa vs U17 PVF link xem U17 Khánh Hòa vs U17 PVF kết quả U17 Khánh Hòa vs U17 PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo