Quảng cáo

Thua phút cuối, U16 Việt Nam chưa chắc suất giành vé dự VCK châu Á

Chủ nhật, 22/09/2019 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu tốt hơn nhưng U16 Việt Nam lại để đối thủ lội ngược dòng và thất bại một cách đáng tiếc.

Highlight trận đấu - Tự liệu: VFF

Gặp U16 Australia ở lượt trận cuối, U16 Việt Nam chỉ cần một trận hòa là chắc chắn giành vé vào VCK U16 châu Á. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam nhập cuộc vô cùng hứng khởi khi đẩy cao đội hình.

U16 Australia không thể nào lên bóng qua giữa sân khi các cầu thủ áo trắng liên tục áp sát đưa đối phương vào thế khó. Điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 19, sau một loạt cú dứt điểm của Văn Phong và Văn Trí thì Công Sơn đã sút xa chính xác mở tỷ số. Bàn thắng này có chút may mắn khi bóng đã chạm người đối phương đổi hướng.

Dẫn 1-0, tinh thần U16 Việt Nam càng lên cao. Trong khi đó đối thủ Australia tỏ ra bị ngợp và không thể đưa bóng về phía khung thành thủ môn Quang Trường. Tuy vậy đến những phút cuối của hiệp một, gió đổi chiều khi U16 Việt Nam để đối phương cầm được bóng và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng các học trò HLV Đinh Thế Nam vẫn giữ sự bình tĩnh để bảo toàn tỷ số 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, U16 Việt Nam chơi giằng co với đội khách. Phạm Văn Phong là cầu thủ để lại ấn tượng nhất trên hàng công khi có những pha đi bóng và sút xa ấn tượng. Hàng thủ đang chơi chắc chắn thì bất ngờ một cầu thủ Việt Nam phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm dẫn tới Penalty. Australia tận dụng cơ hội gỡ hòa.

Lúc này HLV Đinh Thế Nam đưa Công Sơn ra sân thay cho Bá Thành là một hậu vệ để gia cố hàng thủ. Mục tiêu bảo toàn tỷ số dường như đạt hiệu quả khi trận đấu trôi về những phút cuối. Nhưng đúng ở phút 90, Smith đã lập công với pha đi bóng đơn giản và thoải mái sút tung lưới Quang Trường.

Thua trận, U16 Việt Nam giành vị trí thứ hai bảng H và phải chờ kết quả ở lượt cuối của các bảng khác để biết có nằm trong số các đội đứng thứ hai tốt nhất giành vé dự VCK U16 châu Á hay không.

Diễn biến:

Hết giờ... Một thất bại của thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

89': Vào!!! U16 Úc bất ngờ ghi bàn ở phút cuối cùng của trận đấu.

84': May mắn... Cái chân của Quang Trường đã kịp thời cản phá cú sút của Nathan Nguyễn.

80': U16 Việt Nam đang chơi rất chắc chắn để bảo toàn tỷ số.

72': Không vào... Văn Phòng sút xa cực hiểm nhưng vẫn chưa thể thắng được thủ môn Úc.

65': Thay người!!! Nguyễn Công Sơn rời sân thay cho Bá Thành, một cầu thủ đang thi đấu ở hàng thủ. HLV Đinh Thế Nam đã tính đến bước giữ vững tỷ số.

58': Số 11 bên phía U16 Úc dứt điểm lạnh lùng hạ gục Quang Trường.

57': Penalty... Hậu vệ của U16 VN phạm lỗi và trọng tài rất nhanh cất còi.

53': Không vào... Cái Văn Quỳ sút bóng vọt xà.

Hiệp hai bắt đầu!!!

U16 Việt Nam đã vượt qua những phút khó khăn của hiệp một khi đội khách bất ngờ vùng lên và tạo được rất nhiều cơ hội.

42': Không vào... Cú sút phạt nguy hiểm của Australia.

40': Nguy hiểm... Quang Trường rất bình tĩnh ôm bóng gọn gàng sau quả đánh đầu của tiền đạo đối phương.

34': U16 Việt Nam vẫn đang dồn ép và suýt chút nữa Phạm Văn Phong đã có cú đúp nếu thủ thành đối phương không quá xuất sắc.

27': Đáng tiếc... Văn Bẩy có pha qua người cực hay ở đáy biên, tiếc rằng cú sút của anh không chiến thắng được thủ thành đối phương.

19': VÀO!!! Nguyễn Công Sơn sút xa ghi bàn cho U16 Việt Nam sau hàng loạt những cú dứt điểm liên tiếp của Văn Phong và Văn Trí.

2': Ngay sau tiếng còi khai cuộc U16 Việt Nam đã có cơ hội với cú sút đầu tiên.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Úc link xem U16 Việt Nam vs U16 Úc kết quả U16 Việt Nam vs U16 Úc vòng loại u16 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo