Quảng cáo

Để Triều Tiên vùi dập, Oman vẫn giành quyền vào knock-out

Thứ năm, 27/09/2018 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - U16 Triều Tiên đã xuất sắc đánh bại U16 Oman để giành quyền vào Tứ kết U16 châu Á đồng thời chiếm ngôi đầu bảng từ tay đối thủ.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng trong suốt 90 phút, U16 Oman không cho thấy sức mạnh của mình. Họ để đội bóng Đông Á áp đảo và liên tục tạo ra các cơ nguy hiểm về khung thành.

Triều Tiên dễ dàng ghi 3 bàn vào lưới Oman trong khi đội bóng áo trắng chỉ duy nhất một lần nở niềm vui ghi bàn. Dẫu thua trận, U16 Oman không cần quá lo lắng bởi trong trận đấu cùng giờ, U16 Jordan bất ngờ để thua 1-5 trước U16 Yemen, qua đó dâng chiếc vé vào Tứ kết cho U16 Oman.

Nhận định trước trận:

Cục diện bảng B VCK U16 châu Á đang trở nên khó lường hơn lúc nào hết. Ở lượt trận cuối, hai đội bóng dẫn đầu là Triều Tiên và Oman sẽ đụng độ nhau cho một tấm vé vào vòng knock-out. Hiện tại cả Oman lẫn Triều Tiên đều có được 4 điểm và hơn đội xếp thứ ba Jordan 2 điểm.

Nếu Triều Tiên và Oman kết thúc bằng tỷ số hòa 2-2 trở xuống, Jordan cần thắng cách biệt 2 bàn để chắc suất đi tiếp. Ngoài ra, Jordan vẫn sẽ đi tiếp nếu thắng mà Triều Tiên và Oman phân thắng bại. Lợi thế cho Jordan là họ chỉ phải gặp Yemen, đội yếu nhất bảng và không còn mục tiêu.

u16 chau a

Còn một trường hợp nữa nếu Triều Tiên và Oman hòa nhau 3-3 trở lên, hai đội dắt tay nhau đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của Jordan bởi theo điều lệ, nếu 3 đội bóng bằng điểm số, thì trước tiên xét kết quả đối đầu, rồi đến hiệu số của 3 đội bóng đó với nhau (bỏ qua U16 Yemen). Trước đấy, U16 Triều Tiên hòa U16 Jordan 2-2. U16 Oman cũng hòa U16 Jordan với tỷ số 2-2.

Với những trường hợp kể trên, các đội sẽ phải thi đấu hết sức nếu không muốn lâm vào thế nguy hiểm. Và chiến thắng vẫn là mục tiêu an toàn nhất để chắc suất đi tiếp.

 


 

Thể thao 247 liên tục đưa tin về VCK U16 châu Á, link xem U16 Việt Nam, link xem trực tiếp U16 Triều Tiên vs U16 Oman,... độc giải chú ý theo dõi tại bài viết này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 châu á u16 triều tiên u16 oman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo