Quảng cáo

Sao gốc Việt tỏa sáng giúp Australia vượt Việt Nam lên ngôi đầu

Thứ tư, 18/09/2019 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Sự tỏa sáng của Nathan Nguyễn giúp U16 Australia giành chiến thắng dễ dàng trước U16 Macau.

Highlights trận đấu - Tư liệu: Next Sports

U16 Australia gặp Macau ở trận đấu thứ hai ở vòng loại U16 châu Á 2020. Sau trận thắng đầu tiên, Australia tự tin sẽ nối dài mạch thắng khi đối thủ chỉ là đội đang xếp cuối bảng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Australia đã áp đảo đội bóng áo trắng với tỷ lệ cầm bóng vượt trội. Bóng liên tục được dồn vào vòng cấm khiến khung thành Macau chao đảo. Phút thứ 10 cơ hội của Australia đã được cụ thể hóa.

Từ đường căng ngang của đồng đội, Nathan Nguyễn dễ dàng lập công mở tỷ số trận đấu. Đến phút 26, lại là Nathan Nguyễn có pha đi bóng khéo léo và chọc khe đẳng cấp cho đồng đội thoát xuống. Pha căng ngang đã khiến hậu vệ Macau đá phản lưới nhà.

Nathan Nguyễn xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu khi cuối hiệp một, pha sút bóng từ biên của anh khiến thủ môn Macau bất ngờ và phải chới với nhìn bóng bay vào lưới.

Bước sang hiệp hai, Australia đá chậm lại và thay một số trụ cột ra nghỉ. Họ chủ động cầm bóng chuyền qua lại để thời gian trôi dần đến hết trận. 90 phút khép lại với chiến thắng 3 sao cho thầy trò Trevor Morgan.

Kết quả này giúp U16 Australia tạm vươn lên ngôi đầu bảng trước khi Việt Nam thi đấu vào tối cùng ngày.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Australia U16 Macau vòng loại U16 châu Á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo