Quảng cáo

Thắng sít sao, U15 Việt Nam giành hạng ba Đông Nam Á

Thứ ba, 21/05/2019 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U15 nữ Việt Nam đã kết thúc hành trình của mình ở U15 Đông Nam Á với thắng lợi trước U15 Philippines.

U15 Việt Nam đã để thua 0-1 đầy tiếc nuối trước U15 Thái Lan ở bán kết, kết quả này khiến thầy trò HLV Mai Lan phải chơi trận tranh hạng Ba ở giải U15 Đông Nam Á.

Phía bên kia, U15 Philippnes nhận cú sốc khi thất bại trước U15 Lào. Ở vòng bảng, Việt Nam và Philippines từng chạm trán nhau và các học trò HLV Mai Lan là những người hưởng niềm vui chiến thắng.

Ở cuộc đối đầu này, U15 Việt Nam tiếp tục là những người chơi lấn lướt. Dù vậy bàn thắng không đến từ các pha uy hiếp khung thành. Người hùng của U15 Việt Nam vẫn là cái tên quen thuộc Trần Nhật Lan.

Phút 36, từ quả phạt cách xa khung thành hơn 30 mét, Trần Nhật Lan tung cú sút thằng vê phía khung thành đối phương. Quỹ bóng bóng xoáy và đi vào góc cao khiến thủ thành đối phương luống cuống cản phá. Bóng đi thẳng vào lưới Philippines và tỷ số được mở cho Việt Nam.

Thời gian còn lại sau đó, HLV Mai Lan chỉ đạo các học trò giữ áp lực và chủ động cầm bóng. Trận đấu không có nhiều cơ hội nguy hiểm bởi Việt Nam nắm thế trận tốt. Dưới cái nắng chói chang, các cô gái trẻ chủ động chơi chậm, chắc để giữ tỷ số.

Trận đấu khép lại với thắng lợi cho U15 Việt Nam. Dù giành HCĐ nhưng đây cũng là thành tích tốt của HLV Nguyễn Thị Mai Lan và các học trò. Chúng ta đã chơi tốt ở giải đấu năm nay và chỉ thua duy nhất Thái Lan ở bán kết với tỷ số sát nút.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT