Quảng cáo

Thất bại trước Hong Kong, U15 Việt Nam hết cơ hội vô địch

Thứ ba, 03/09/2019 20:27 PM (GMT+7)
A A+

U15 nữ Việt Nam đã thất bại trước đối thủ yếu Hong Kong với tỷ số 1-2 và chấm dứt cơ hội vô địch ở giải bóng đá nữ Quốc tế 2019.

Gặp đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng Hong Kong, thầy trò Trần Duy Quang có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên sau trận thua bất ngờ trước Myanmar ở lượt đấu đầu tiên.

Áp dụng sơ đồ 4-2-3-1 với cặp tiền vệ trung tâm Hải Yến và Nguyễn Thị Trang, ĐT U15 nữ Việt Nam chủ động đẩy cao đội hình áp đặt thế trận. Tuy nhiên các mảng miếng chiến thuật chưa được nhuần nhuyễn khiến các cô gái trẻ khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Trong khi đó các pha phản công của Hong Kong tỏ ra rất sắc bén. Phút thứ 19, Hong Kong đã mở tỷ số từ với pha đánh biên rất hợp lý. Hiệp một khép lại với lợi thế một bàn cho đội khách.

Bước sang hiệp hai, U15 nữ Việt Nam gia tăng sức ép. Một số cơ hội đã được tạo ra và điều gì đến cũng phải đến, phút 70 từ quả bắt bóng không dính của thủ thành Hong Kong sau quả đá phạt, Thúy Hằng lao vào đá bồi gỡ hòa.

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, cũng từ quả đá phạt cố định. Bóng đi đập xà ngang và cầu thủ số 10 bên phía Hong Kong dễ dàng đánh đầu vào lưới trống ấn định chiến thắng 2-1.

Kết quả này khiến ĐT U15 nữ Việt Nam chưa có điểm nào sau 2 trận. Như vậy thầy trò Trần Duy Quang đã không còn cơ hội đua tranh chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Hong Kong link xem U15 Việt Nam vs U15 Hong Kong kết quả U15 Việt Nam vs U15 Hong Kong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT