Quảng cáo

Thanh Hóa ôm hận vì bàn thua phút cuối của SLNA

Chủ nhật, 25/10/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa và SLNA đã cống hiện trận đấu hấp dẫn đúng như mong đợi của một cuộc derby. Và kết quả không khác lượt đi là mấy.

Dù đã chắc suất trụ hạng nhưng Thanh Hóa và SLNA vẫn tung ra đội hình mạnh nhất ở trận derby Bắc Trung Bộ. Tuy nhiên khi mà khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ thì bàn thắng đã được mở do công của Hoàng Vũ Samson ở ngay phút thứ 4. 

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với thế trận đôi công. Thanh Hóa có phần nhỉnh hơn nhờ hàng tiền vệ vừa có sức mạnh, vừa có chất kỹ thuật. Còn SLNA sử dụng lối chơi áp sát liên tục gây khó dễ cho đối thủ trong việc triển khai bóng.

Một vài cơ hội đã được tạo ra nhưng rất tiếc cả hai bên không thể tận dụng. Hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng về đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, Thanh Hóa vẫn chơi rất vững chắc trước nỗ lực tấn công từ SLNA. Đặc biệt họ có thủ lĩnh Ewonde Epassi chỉ đạo hàng thủ cực kỳ vững vàng. Mọi cố gắng từ cá nhân đến phối hợp nhóm của SLNA đều bị bẻ gãy bởi khả năng phán đoán xuất sắc của Epassi.

90 phút xuất sắc của Epassi tưởng như sẽ mang về cho Thanh Hóa 3 điểm. Nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng, anh bị đau và phải đứng ngoài đường biên. SLNA tận dụng cơ hội đó từ quả phạt góc với bàn gỡ của trung vệ Brazil, Gustavo.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1. Thanh Hóa có lý do để tiếc nuối, còn SLNA vẫn giữ khoảng cách 2 điểm trên BXH trước Thanh Hóa.

Highlights Thanh Hóa vs SLNA - nguồn: Next Media

Đội hình ra sân của Thanh Hóa và SLNA

-Thanh Hóa: Bá Sơn, Aime, Đình Tùng, Thái Bình, Samson, Balic, Thành Long, Văn Đại, Hữu Dũng, Xuân Cường, Văn Lợi

-SLNA: Văn Hùng, Văn Khánh, Gustavo, Xuân Mạnh, Đình Đồng, Sỹ Sâm, Sỹ Nam, Đình Tiến, Tuấn Tài, Samuel, Felipe

Trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA: Chiến đấu vì danh dự Ảnh 1
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA Thanh Hóa vs SLNA Trực tiếp V-LLeague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT