Quảng cáo

Vùi dập Indonesia, Thái Lan lên ngôi vô địch giải Futsal ĐNÁ

Chủ nhật, 27/10/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 4-0 trước Indonesia đã giúp Thái Lan khẳng định sức mạnh tuyệt đối và lên ngôi vô địch tại giải AFF Futsal 2019.

Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia:

...link xem cập nhật tại đây...

nguồn: VTC

Đội tuyển Futsal Thái Lan cho thấy đẳng cấp khi đánh bại Việt Nam ở trận bán kết. Chỉ một phút thiếu tập trung, các cầu thủ tấn công đẳng cấp của người Thái đã trừng phạt bằng 2 bàn thắng. Thái Lan mang đến giải này với đội hình mạnh nhất và đương nhiên là UCV số 1 cho ngôi vô địch.

Trong khi đó Indonesia cho thấy sự tiến bộ đáng kể. Lối chơi dựa trên hàng thủ chắc chắn giúp họ chắt chiu từng điểm số để tiến tới trận đấu cuối cùng.

Việc cả hai đội góp mặt ở trận chung kết giúp họ giành 2/3 tấm vé dự VCK châu Á 2020 tại Turkmenistan. Phát biểu sau trận Việt Nam, HLV Jose Mendez tự tin:

“Tuyển Thái Lan chơi tốt hơn. Chúng tôi khiến đối thủ chơi theo cách mình muốn. Tôi tiếc vì không thể có thêm bàn thắng vào hiệp 2. Dù vậy, tuyển Thái Lan ghi bàn ít, nhưng thắng là đương nhiên”.

“Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuyển Việt Nam chỉ chơi ấn tượng và lấn lướt trong 4 hay 5 phút đầu hiệp 1 do tuyển Thái Lan không duy trì được sự tập trung. Thế nhưng, việc các cầu thủ giành lại quyền kiểm soát bóng tốt sau đó đã giúp chúng tôi ghi được những bàn thắng để giành chiến thắng”.

Ở vòng bảng, Việt Nam đã bị Indonesia cầm hòa không bàn thắng, vì vậy đây hứa hẹn là đối thủ tiếp theo với đội bóng xứ Chùa vàng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia link xem Thái Lan vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT