Quảng cáo

Chơi áp đảo, Nhật Bản vẫn để Venezuela cầm hòa đáng tiếc

Thứ sáu, 16/11/2018 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trong trận giao hữu ngày FIFA Day, Nhật Bản đã không thể kéo dài chuỗi trận thắng khi để Venezuela cầm hòa trên sân nhà.

ĐT Nhật Bản tiếp Venezuela trên sân nhà trong khuôn khổ loạt trận giao hữu FIFA Day. Với lợi thế từ sự cổ vũ của các khán giả nhà, ĐT Nhật Bản đã chơi vô cùng hứng khởi.

Sau 40 phút ép sân nghẹt thở, đội chủ nhà cũng có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Hiroki Sakai. Nhật Bản bước vào giờ nghỉ với những con số thống kê ấn tượng về kiểm soát bóng lẫn sút cầu môn.

Bước sang hiệp 2, Venezuela có hàng loạt sự thay đổi từ cách chơi đến con người. Và sự điều chỉnh đó giúp đội bóng Nam Mỹ thi đấu khởi sắc hơn. Họ dần lấy lại thế trận và tạo được những tình huống nguy hiểm lên cầu gôn đội bóng áo xanh.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Venezuela đã được đền đáp ở phút 81 với pha lập công của Tomas Rincon. Trong khi đó, Nhật Bản tỏ rõ sự vượt trội ở mọi chỉ số nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì họ chỉ làm được 1 lần.

Với kết quả này, Nhật Bản tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại kể từ sau World Cup 2018. Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho đội bóng xứ sở mặt trời mọc khi mà Asian Cup chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ khởi tranh.

Phong độ gần đây:

Trong 5 trận gần nhất, Nhật Bản giành chiến thắng 3. 2 trận thua nằm ở World Cup 2018 trong khi các trận giao hữu gần đây, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đều có những chiến thắng đậm.

Bên phía Venezuela, thành tích của họ tệ hơn khi thua 3 trong 5 trận. Trong đó có thất bại đậm 2-4 trước Basque Country.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nhật Bản vs Venezuela Nhật Bản vs Venezuela link xem Nhật Bản vs Venezuela
Xem thêm
TIN NỔI BẬT