Quảng cáo

Đánh bại Viettel, Nam Định giữ vững phong độ xuất sắc

Thứ sáu, 12/07/2019 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Dù Viettel được đánh giá mạnh hơn nhưng Nam Định đã giành chiến thắng nhờ lợi thế trên sân nhà.

Trực tiếp Nam Định vs Viettel:

...link xem cập nhật tại đây...

Nguồn: FPT Play

Đến làm khách trên sân Thiên Trường, HLV Hải Biên đưa vào sân đội cực mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh mới được mua về.

Biết được sự nguy hiểm của các cầu thủ Viettel, Nam Định chủ động chơi áp sát không để đối thủ dồn quá sâu về sân nhà. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với các cơ hội chia đều cho hai bên. Gustavo và Việt Phong đều bỏ lỡ những tình huống ngon ăn.

Tuy nhiên hàng vạn khán giả Nam Định không phải đợi đâu lâu khi từ quả phạt góc ở phút 38, Lê Văn Phú chọn vị trí nhận bóng hai. Cú sút quyết đoán của cầu thủ này đã đánh bại thủ môn Quàng Thế Tài.

Bước sang hiệp hai, Viettel buộc phải dồn lên tấn công. Tuy nhiên bức tường mà Nam Định đã dựng ra khiến Viettel vô cùng khó khăn để xuyên phá. Trong khi đó các pha phản công của thầy trò Nguyễn Văn Dũng là vô cùng sắc sảo. Họ chỉ thiếu một chút may mắn để đưa bóng vào lưới.

Những cơ hội mong manh về một trận hòa của Viettel chính thức bị dập tắt khi Ngọc Hải và thủ môn Thế Tài lưỡng lự để Xuân Quyết lao vào cướp bóng nâng tỷ số lên 2-0. Kết quả này giúp Nam Định tạm leo lên vị trí thứ 14 trên BXH.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT