Quảng cáo

HLV Park: 'Tôi không quan tâm nhiều đến phát biểu của HLV UAE'

Thứ tư, 13/11/2019 14:06 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và Đặng Văn Lâm đã tham dự buổi họp báo của ĐT Việt Nam trước khi gặp UAE ở VL World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo và thủ môn Đặng Văn Lâm đã đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận đấu với UAE ngày mai.

Ông Park đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về tình hình của đội tuyển và đối thủ UAE. Đặc biệt là việc ông Park nhấn mạnh đã nghiên cứu rất kỹ cách chơi của đội bóng Tây Á cũng như triết lý mà HLV Bert van Marwijk thường áp dụng.

Chi tiết buổi họp báo:

Ông kỳ vọng như thế nào về trận đấu tới và những đánh giá về đối thủ?

-HLV Park Hang Seo: Dù trận nào, đội nào, sân khách hay nhà nhưng chúng tôi đều muốn chiến thắng. Còn việc tái ký hợp đồng thì từ tháng 1 năm tới mới bắt đầu nên không ảnh hưởng gì tới trận đấu này với tôi.

Hiện nay UAE có 2 trận thắng và 1 thua, vì vậy trận gặp Việt Nam mang tính quyết định với họ.

Tôi muốn nói thêm là HLV Marwijk nổi tiếng người Hà Lan khi là Á quân World Cup. Ông còn là HLV của nhiều đội bóng mạnh như Úc và một số CLB, hiểu rõ các cầu thủ Trung Đông. Tôi đang tập trung tìm hiểu về ông ấy, ông ấy là người ưu tiên chơi phòng ngự, đá phòng ngự phản công, bố trí dày đặc tiền vệ. Ông ấy thích nghiên cứu kỹ để đánh vào điểm yếu của đối thủ.

UAE sẽ chơi tập trung và thời điểm nào đó trong trận sẽ chơi tất tay với chúng ta. Chúng tôi cũng đã xây dựng những phương án ứng phó trước những tình huống xảy ra.

UAE có thể hình tốt, hay sử dụng những quả tạt. Văn Lâm sẽ ứng phó như thế nào?

-Đặng Văn Lâm: Đội UAE có thể hình tốt, Văn Lâm và BHL có những trao đổi để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.

Trận thua của UAE vừa rồi trước Thái Lan có làm ông bất ngờ hay không và ông có thay đổi kế hoạch ban đề ra hay không?

-HLV Park Hang Seo: Bóng đá là môn thể thao nhiều biến số, UAE thua Thái Lan không phải điều gì đặc biệt cả. Và điều đó không ảnh hưởng gì tới kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu với những phương án chiến thuật phù hợp nhất.

Ông có thể chia sẻ về danh sách 23 cầu thủ cuối cùng và nói thêm về phong độ của Văn Hậu, Công Phượng hay không?

-HLV Park: Về bầu không khí và tinh thần của toàn đội đang rất tốt. Hiện nay có chấn thương (tay) của Đỗ Hùng Dũng nhưng theo bác sĩ thì không ảnh hưởng gì đến thi đấu.

Chúng tôi có 25 cầu thủ và phải gút danh sách 23 thôi, tôi chưa nói chuyện với 2 cầu thủ bị loại nên xin phép không công bố ở đây.

Công Phượng và Văn Hậu đã trở về đội, họ cười nói nhiều, hòa hợp với đồng đội tốt. Có thể ảnh hưởng bởi múi giờ nhưng các bạn ấy đã ngủ đủ 8 tiếng nên không phải vấn đề lớn. Còn sức khỏe thì tốt, nhưng phong độ và cảm giác bóng thì buổi tập hôm nay tôi sẽ theo dõi thêm để quyết định.

Ông từng đánh bại HLV Hiddink người Hà Lan và ông Marwijk cũng người Hà Lan, vậy ông cho đây là cơ sở để chúng ta đánh bại UAE không?

-Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. Tôi và các cầu thủ chỉ là hết sức để thắng mọi trận đấu.

HLV UAE có nói Việt Nam là đội mạnh nhất bảng G, ông có ý kiến như thế nào?

-HLV Park Hang Seo: Tôi cảm ơn đánh giá cao của HLV đội UAE nhưng chúng tôi không chủ quan đâu.

Tôi nghĩ ông ấy là người nhiều tính toán, trận này ông ấy sẽ chơi tất tay. Tôi biết UAE vắng số 7,13, 14. Họ chắc chắn chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với chúng ta và ông Marwijk đủ năng lực để tạo nên sự thay đổi ở trận tới. Chúng tôi phải chuẩn bị mọi phương án đối phó.

Tôi nghĩ vấn đề về Văn Hậu thì Liên đoàn sẽ có ý kiến sau. Vấn đề này ta tạm bỏ qua khi đang tập trung cho 2 trận đấu tới. Gia đình tôi biết tôi nhạy cảm khi tôi dồn sức cho ĐTQG nên không có gọi điện gì cả.

ĐT Việt Nam sẽ chơi như thế nào dưới thời tiết mưa và đá ra sao nếu UAE cũng chơi phòng ngự phản công?

-HLV Park Hang Seo: Khả năng thời tiết xấu là khá thấp nhưng hôm nay trời sẽ dễ đổ mưa hơn.

HLV Marwijk có nói sẽ chơi phòng ngự phản công và theo nghiên cứu thì đó là triết lý của ông ấy, nhưng tôi không quan tâm ông ấy nói gì. Tôi sẽ chuẩn bị riêng cho đội của chúng ta cho trận đấu tới.

*Chúng tôi sẽ cung cấp link xem trực tiếp Việt Nam vs UAE vào lúc 20h tối mai 14/11.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo