Quảng cáo

Altay mở màn VTV Cup bằng chiến thắng rực rỡ trước ĐH Hokkaido

Thứ bảy, 04/08/2018 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu mở màn giải bóng chuyền nữ VTV Cup sẽ diễn ra vào 13h15 ngày hôm nay. Quý độc giả chú ý theo dõi những thông tin cập nhật liên tục về trận đấu này trên Thethao247.

Link xem:

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup là sân chơi thường niên do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng mạnh đến từ các quốc gia có nền bóng chuyền mạnh như Nhật Bản, Trung Quốc, Kazakhstan,... Thông tin đáng mừng hơn nữa khi giải lần này có sự góp mặt của ĐT bóng chuyền Việt Nam là ĐT bóng chuyền nữ QG và ĐT trẻ Việt Nam.

Trận đấu mở màn sẽ cuộc đối đầu giữa CLB Altay (Kazakhstan) và ĐH Hokkaido (Nhật Bản), trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh.

VTV Cup 2018 mở màn bằng chiến thắng đầy thuyết phục của đại diện Kazakhstan, CLB Altay. Với lợi thế về cả thể hình lẫn kỹ chiến thuật, các cô gái Tây Á không khó khăn trong việc lên lưới.

Trong khi đó, đại diện Nhật Bản dù rất nỗ lực nhưng sự hạn chế về chiều cao khiến họ gặp nhiều thua thiệt. Các pha tấn công đều bị hàng chắn của Altay chặn lại đồng thời họ gặp khó khăn trong việc ngăn chặn các chủ công bên phía đội bóng áo tím.

Trận đấu kết thúc nhanh chóng chỉ sau 1 giờ thi đấu, kết là 3-0 nghiêng về Altay với tỷ số các séc là 25-11, 25-12 và 25-11.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vtv cup clb altay đh hokkaido
Xem thêm
TIN NỔI BẬT