Quảng cáo

Thái Lan tạo điều kiện đặc biệt để HLV Nishino quay lại làm việc

Thứ tư, 01/07/2020 15:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nishino vẫn chưa thể quay lại Thái Lan làm việc do giới hạn về quy định đi lại quốc tế của Chính phủ.

Do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, Chính phủ Thái Lan vẫn áp dụng quy định hạn chế đi lại quốc tế. Chỉ có những chuyên gia, nhóm người đặc biệt mới được phép nhập cảnh và cách ly 14 ngày trước khi hòa nhập cộng đồng.

Từ tháng 7 này, Thái Lan sẽ nới lỏng về mật độ di chuyển bằng đường hàng không nhưng các thủ tục bắt buộc như trên vẫn phải áp dụng. Trên Bangkok Post, Tổng thư ký FAT chia sẻ: "HLV Nishino rất muốn quay trở lại Thái Lan bắt tay vào công việc. Tuy nhiên chúng tôi chỉ có thể hi vọng ông ấy trở lại vào tháng 8".

Hiện FAT đang đề xuất Bộ Ngoại giao Thái Lan đưa ông Nishino vào danh sách chuyên gia. Điều đó sẽ giúp chiến lược gia người Nhật Bản dễ dàng hơn trong khâu làm thủ tục nhập cảnh. Ông Nishino vẫn phải cách lý 14 ngày trước khi chính thức trở lại làm việc.

FIFA đã công bố các các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra từ tháng 10. Trong khi các hoạt động bóng đá tại Việt Nam, Malaysia đang nhộn nhịp thì Thái Lan vẫn phải tạm ngưng. Điều đó khiến ông Nishino rất sốt ruột.

Tuy nhiên nếu kịp trở lại vào tháng 8 cũng là lúc giải VĐQG Thái Lan chuẩn bị đá lại thì các kế hoạch của ông Nishino sẽ không bị ảnh hưởng quá lớn. Ông Nishino dự định lên danh sách 70 cầu thủ chuẩn bị cho VL World Cup và AFF Cup diễn ra cuối năm nay.

>>Xem thêm: Truyền thông Thái Lan coi Việt Nam là 'người hùng' Đông Nam Á

Huy Hùng ghi bàn ở CK AFF Cup 2018 - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nishsino thái lan vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo