Quảng cáo

Shin Tae Yong tiếp tục 'phả hơi nóng' vào gáy HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 08/03/2021 16:41 PM (GMT+7)

Indonesia của HLV Shin Tae Yong tiếp tục để lại dấu ấn khi giành chiến thắng trước Bali United.

Chỉ ít ngày sau chiến thắng trước Tira Persikabo, Indonesia gặp thử thách lớn hơn là nhà vô địch của giải VĐQG Indonesia Bali United. Đội bóng này nằm cùng bảng với Hà Nội ở AFC Cup 2021 và được coi là CLB mạnh nhất hiện nay của đất nước xứ vạn đảo.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã chứng minh hiệu quả của quãng thời gian tập trung vừa qua khi thi đấu vượt trội, kiểm soát toàn bộ trận đấu. Trong hiệp một, đội bóng này đã dẫn trước nhờ công của Heri Yudo sau quả tạt của Osvaldo Haay. 

Sang hiệp hai, Bali United thay toàn bộ đội hình mới khiến thế trận càng trở nên dễ dàng cho Indonesia. Họ ghi thêm 2 bàn nữa do công của Koko Ari và Osvaldo Haay. Về cuối trận, Bali United ghi được một bàn danh dự do công của Lerby.

Dù trận đấu trước, Indonesia cũng giành thắng lợi nhưng rõ ràng rất nhiều mặt đã được Indonesia cải thiện ở cuộc đối đầu với Bali United này. Từ thể lực đến kỹ chiến thuật được nâng lên tầm cao mới, điều đó khiến HLV Shin Tae Yong phần nào hài lòng với quá trình tập huấn của đội.

Shin Tae Yong tiếp tục 'phả hơi nóng' vào gáy HLV Park Hang Seo Ảnh 1

Đợt tập huấn này, HLV Shin Tae Yong gọi thêm những cầu thủ dưới 23 tuổi nhằm mục đích kiểm tra, rèn giũa, tăng cường kinh nghiệm hướng đến mục tiêu SEA Games 31 cuối năm nay. PSSI muốn ông Shin Tae Yong phải thay đổi màu huy chương sau khi để thua Việt Nam ở trận chung kết trước. 

Sau trận đấu với Bali United, đội Indonesia sẽ giải tán. Sau đó, HLV Shin Tae Yong sẽ bắt tay vào công tác chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Dù bị loại, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn muốn Indonesia chơi với quyết tâm cao nhất. Với bộ mặt khác biệt mà Indonesia làm được trong thời gian ngắn qua, rõ ràng HLV Park Hang Seo cần phải theo dõi sát sao, nghiên cứu thêm đối thủ này bởi họ không còn là một Indonesia yếu đuối như cách đây gần 2 năm.

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT