Quảng cáo

'Quái vật' tuyến giữa của UAE trở lại trong trận gặp Việt Nam

Chủ nhật, 21/02/2021 07:15 AM (GMT+7)

Việc vòng loại World Cup 2022 hoãn sang tháng 6 giúp HLV Bert Van Marwijk đón chào sự trở lại của những cầu thủ quan trọng trong đội hình.

Vừa qua, LĐBĐ châu Á đã xác nhận sẽ dời lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang tháng 6 bởi ảnh hưởng dịch Covid-19. Đây cũng là lần dời lịch cuối cùng bởi FIFA yêu cầu các trận đấu ở vòng loại thứ hai phải kết thúc trước ngày 15/6, qua đó đủ thời gian tiến hành vòng loại cuối.

Việc thời gian thi đấu được hoãn lại giúp nhiều đội bóng hưởng lợi thế, trong đó có UAE. Ngoài việc họ có cơ hội lớn đăng cai loạt trận cuối thì HLV Bert Van Marwijk sẽ có sự trở lại của các cầu thủ trụ cột. 

Tiền vệ Omar Abdulrahman, cầu thủ mang áo số 10 của ĐT UAE sẽ đủ thời gian hồi phục chấn thương. NHM Việt Nam chắc hẳn còn nhớ về một cầu thủ tóc xù, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE trên sân Mỹ Đình năm 2019.

'Quái vật' châu Á của UAE trở lại trong trận gặp Việt Nam Ảnh 1

Cầu thủ này và Tuấn Anh đã tạo ra một cuộc đấu nảy lửa giữa sân với khả năng đi bóng vô cùng khéo léo. Sau trận đấu ấy là quãng thời gian tồi tệ với Omar. Anh liên tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương khiến phong độ giảm sút. Mùa giải năm nay, Omar mới chỉ ra sân 2 trận đấu cho Al Jariza. 

Và kể từ tháng 10, cầu thủ này cũng không chơi thêm một trận đấu nào nữa. Al Jarira quyết định không gia hạn hợp đồng với Omar. Anh chuyển tới Shabab Dubai hôm 10/2 vừa qua. Từ nay đến tháng 6, Omar sẽ có đủ thời gian để hồi phục và lấy lại phong độ tốt nhất. Trong mắt HLV Van Marwijk, Omar vẫn là cầu thủ quan trọng mang tính đột biến cao.

Omar Abdulrahman được mệnh danh là "Messi châu Á" với cái chân trái khéo léo. Anh từng giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Á năm 2016. Trong quá khứ, Omar cũng đã sang Man City thử việc, nhận sự quan tâm từ Arsenal và Barcelona.

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT