Quảng cáo

NÓNG: Cầu thủ Việt Nam lọt top đề cử 10 thủ môn hay nhất thế giới

Thứ năm, 06/12/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn ĐT Futsal Việt Nam Hồ Văn Ý bất ngờ có tên trong danh sách đề cử thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2018.

Thủ môn Hồ Văn Ý của CLB Thái Sơn Nam và ĐT Futsal Việt Nam bất ngờ có tên trong danh sách đề cử 10 thủ môn xuất sắc nhất năm do trang Futsalplanet bầu chọn.

10 cái tên góp mặt lần lượt gồm: Miodrag Aksentijevic (Serbia), Fernando Lopes Pereira "Careca" (Brazil), Thiago Mendes Rocha "Guitta" (BRA), Leonardo De Melo Vieira Leite "Higuita" (Brazil), Jesús Herrero Parrón (Tây Ban Nha), Michal Kaluza (Ba Lan), Stefano Mammarella (Italia), Alireza Samimi (Iran), Hồ Văn Ý (Việt Nam), Georgi Tamazievich Zamtaradze (Nga).

Năm 2018 là năm tương đối thành công trong sự nghiệp thi đấu của thủ môn CLB Thái Sơn Nam. Anh và đội bóng của mình đã đi đến trận chung kết giải vô địch các CLB Futsal châu Á, nhưng thất bại đáng tiếc 2-4 trước CLB Mes Sungun của Iran.

Ngoài ra, anh góp công lớn trong hành trình đi đến chức vô địch quốc gia và Cúp Quốc gia của Thái Sơn Nam. Trong màu áo ĐTQG, Hồ Văn Ý và ĐT Futsal Việt Nam giành hạng tư tại Futsal AFF Cup.

Năm ngoái, thủ môn "Paco" Sedano của Tây Ban Nha giành giải thưởng này nhưng năm nay không có tên trong danh sách đề cử. Giải thưởng Thủ môn hay nhất sẽ công bố vào ngày 31/12 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ văn ý thái sơn nam futsal việt nam thủ môn futsal việt nam thủ môn hay nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT