Quảng cáo

Nổi nóng đánh người, Mbappe nhận án phạt cực nặng

Thứ năm, 06/09/2018 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ CLB PSG nhận án treo giò 3 trận sau hành vi nổi nóng đẩy ngã cầu thủ Nimes ở vòng 4 Ligue I.

Vòng 4 Ligue I, CLB PSG chạm trán đối thủ mới lên hạng Nimes. Trận đấu không chỉ là bữa tiệc bàn thắng mà còn để lại vết nhơ bằng những tình huống xấu chơi và chiếc thẻ đỏ của thần đồng Kylian Mbappe.

Tài năng 19 tuổi liên tục gây khốn đốn cho hàng phòng ngự Nimes bằng những pha xử lý đầy kỹ thuật và tốc độ. Có lẽ vì quá chướng mắt trước kỹ nghệ mà Mbappe thể hiện cũng như kết quả bất lợi trên bảng tỷ số mà tiền vệ Savanier có pha phạm lỗi ác ý.

psg mbappe

Nổi khùng với pha phạm lỗi đó, Mbappe xô mạnh đẩy bay đối thủ. Cầu thủ hai đội nhanh chóng lao tới can ngăn những cái đầu nóng, còn trọng tài chính Brisard không ngần ngại tặng cho mỗi người một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Trước đó Mbappe cũng nhận một thẻ vàng ở những phút đầu trận đấu.

Đây là lần đầu tiên Mbappe nhận thẻ đỏ trực tiếp ở Ligue ITiền đạo sinh năm 1998 sẽ phải nghỉ thi đấu các vòng tiếp theo khi PSG lần lượt gặp Saint Étienne, Rennes và Reims.

Mbappe là một trong bốn cầu thủ ghi bàn cho PSG ở trận này, các cầu thủ khác lập công còn có Di Maria, Cavani và Neymar. Hình ảnh khá ấn tượng nữa khi chân sút Neymar ăn mừng bàn thắng cho riêng mình bằng hành động khóc nhè để trả đũa CĐV Nimes đã treo tấm băng rôn châm chọc "Neymar, đứa trẻ khóc nhè".

Hiện Mbappe và Neymar là hai cầu thủ của PSG đứng đầu top chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Ligue I. Thành tích đó góp phần đưa PSG lên ngôi đầu BXH với 4 trận toàn thắng kể từ đầu giải.

>>Lịch thi đấu Ligue I mùa giải 2018/2019

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe mbappe nhận án phạt nặng psg nimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT