Quảng cáo

NHM Việt Nam phát cuồng với tấm hình 'đào mộ' Văn Toàn chụp cùng Gnabry

Thứ năm, 20/08/2020 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Năm 2013, CLB Arsenal đã có dịp đến thăm Việt Nam theo lời mời của ông bầu Đoàn Nguyên Đức và để lại những ấn tượng khó phai.

Rạng sáng ngày 20/8, Bayern Munich tiếp tục gây sốt trên toàn thế giới khi đánh bại Lyon để lọt vào trận chung kết UEFA Champions League 2019/2020. Người hùng trong chiến thắng ấy là tiền vệ Serge Gnabry với một cú đúp, người còn lại lập công là Lewandowski.

Việc Gnabry lập công khiến cộng đồng mạng Việt Nam phát sốt khi chia sẻ lại những hình ảnh cách đây 7 năm. Lúc đó Gnabry cùng Arsenal sang Việt Nam thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải theo lời mời của bầu Đức.

Dù NHM Việt Nam yêu mến giải NHA cuồng nhiệt nhưng chưa từng có đội bóng lớn nào của đảo quốc sương mù sang đây giao lưu. Sự xuất hiện của Arsenal tạo nên cơn sốt thực sự.

Trong những ngày ở Việt Nam, Arsenal đã cử cầu thủ tham gia hàng loạt hoạt động xã hội. Trong đó có một trận bóng phủi với thành phần tham gia là Koscielny, Serge Gnabry và Fabianski cùng các học viên của học viện HAGL-JMG là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,...

Sau trận đấu đó, Văn Toàn có xin chụp chung bức ảnh kỷ niệm với Gnabry. Tấm ảnh này vẫn lan truyền đến ngày hôm nay. Và nhân dịp ngôi sao Bayern tỏa sáng, các fans lại có dịp "đào mộ".

"Nhờ ngày đấy được đá bóng cùng Văn Toàn, Công Phượng nên Gnabry mới có ngày hôm nay", nickname N.V.H hóm hỉnh.

"Chắc sang Việt Nam nên Gnabry mới được Văn Toàn truyền cho tốc độ khủng khiếp đến thế", một tài khoản khác bình luận.

Trong khi đó NHM có tên C.T chọc vào nỗi đau của các CĐV Pháo thủ: "Cứ rời Arsenal là có danh hiệu".

Mùa bóng này, Gnabry đã tham gia vào 11 bàn thắng của Bayern Munich ở Champions League, bao gồm 9 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Anh là một trong bốn cầu thủ tham gia trực tiếp vào hơn 10 bàn thắng ở Champions League mùa 2019/20, cùng với Robert Lewandowski (19), Erling Haaland (11) và Kylian Mbappe (10).

Trận bóng giữa các cầu thủ Arsenal và dàn sao Công Phượng, Văn Toàn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gnabry văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT