Lịch thi đấu vòng 3 HPL S6: Đại chiến Văn Minh vs EOC

Thứ bảy, 27/10/2018 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 3 HPL S6 chứng kiến cuộc đối đầu giữa những sao phủi hạng nặng và sao chuyện nghiệp. Hai đội bóng được nhắc đến ở đây là EOC và Văn Minh.

Lịch thi đấ vòng 3 HPL S6:

14h30: Cường Quốc vs Nguyễn Trãi

14h30: Văn Minh vs EOC

16h00: Tuấn Sơn vs Du Lịch

16h00: Ocean Hanel vs Moon

17h30: MV Corp vs Gia Việt

17h30: Top Group vs Thành Đồng

Trong trận đấu sớm nhất vòng 3 HPL-S6, người hâm mộ sẽ được mãn nhãn với màn so tài đỉnh cao giữa Văn Minh và EOC. EOC đang bay cao trên bảng xếp hạng và khẳng định được sức mạnh của mình sau hai chiến thắng trước Nguyễn Trãi và Cường Quốc ở những vòng đấu đầu tiên.

Thế nhưng, đối thủ của EOC trong trận đấu này lại là một Văn Minh đầy tham vọng. Văn Minh với những Hùng “con”, Capdervila hay Đạt “bo” sẽ làm mọi cách để chứng minh cho khán giải thấy việc bất ngờ thua trước Nguyễn Trãi tuần trước chỉ là một cú sảy chân không mong muốn. Một trận đấu mà chỉ lướt qua danh sách cũng khiến người ta “ngợp” vì đầy rẫy sao hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn bùng nổ và đẳng cấp.

Một trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nữa là trận “derby vùng Tây Bắc” giữa hai đội bóng vừa giành quyền lên hạng mùa này là Tuấn Sơn và Du Lịch. Mang theo mình khát khao được cống hiến và được tận hưởng, cả Tuấn Sơn và Du lịch đã khiến khán giả của giải Hạng nhất lâng lâng bởi những trận đấu cực hay của mình.

Trong lần đối đầu ở vòng 1 HL1-S3, hai đội bất phân thắng bại với tỉ số 1-1, liệu rằng trong lần tái ngộ này, Tiến “edu” cùng các đồng đội hay Tùng “Milan” và dàn sao thượng thừa của Tuấn Sơn sẽ có được ba điểm, hay một lần nữa trận derby này lại kết thúc với một kết quả hòa?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu vòng 3 HPL S6 Lịch thi đấu HPL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT